Chia Sẻ Của Kế Toán Thuế Đa Tài Chị Nguyễn Thị Tân

Chia Sẻ Của Kế Toán Thuế Đa Tài Chị Nguyễn Thị Tân
Chị Nguyễn Thị Tân được biết đến là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kế toán thuế cho các Doanh nghiệp tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Chị tốt nghiệp Thạc sĩ Khoa Quản trị kinh doanh của Trường Đại học bách khoa Hà Nội, và hoạt động ở lĩnh vực kế toán thuết trong suốt hơn 20 năm ở các vị trí là Kế toán trưởng, Trưởng phòng Tài chính kế toán, Giám đốc tài chính, Giảng viên đào tạo Kế Toán Thuế Doanh nghiệp. Với kiến thức, kinh nghiệm cũng như hiểu biết sâu rộng về dịch vụ tư vấn thuế, kế toán, kiểm toán và các giải pháp doanh nghiệp cho hàng loạt các Doanh nghiệp, công ty đa quốc gia dưới mọi hình thức đầu tư tại Việt Nam, hiện nay chị xây dựng thương hiệu Đại lý thuế Tân Kế Toán – Trung tâm đào tạo tin học, Văn Phòng có trụ sở tại số 59 & số 65 phố Cầu Niệm, P. Nghĩa Xá, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng trở thành một trong những Đại lý thuế hàng đầu tại Hải Phòng và khu vực. Với cơ sở văn phòng được trang bị hiện đại bậc nhất, đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ hơn 50 chuyên viên kế toán thuế chuyên nghiệp, năng động, Đại lý thuế mà chị Tân xây dựng đang đi đầu về chất lượng dịch vụ, uy tín và mức phủ rộng tại Hải Phòng.

Chị Tân với tài năng, tình yêu, đam mê và nhiệt huyết với nghề kế toán, chị đã xây dựng và phát triển thương hiệu Đại lý thuế Tân Kế Toán với đa dạng lĩnh vực và dịch vụ:
• Cung cấp dịch vụ Đại lý thuế, kế toán trọn gói theo tháng, quý, năm.
• Cung cấp dịch vụ soát xét BCTC.
• Cung cấp dịch vụ Hoàn thuế.
• Cung cấp dịch vụ Thành lập Doanh nghiệp, mở Chi nhánh, VP, Địa điểm, sáp nhập, giải thể,…
• Cung cấp chữ ký số, hoá đơn điện tử, Phần mềm kế toán.
• Cung cấp nhân lực kế toán cho các Doanh nghiệp.
• Đào tạo kế toán thuế, kế toán thực tế, kế toán tổng hợp.
• Đào tạo tin học Văn Phòng từ cơ bản đến nâng cao.

Thuế là lĩnh vực rất quan trọng, là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp cũng như cá nhân. Hiểu và áp dụng được các luật, quy định về thuế vào doanh nghiệp rất khó khăn. Vì những thông tư, quy định, luật thuế thay đổi liên tục, đòi hỏi kế toán của doanh nghiệp phải bỏ thời gian rất nhiều để cập nhật các sự thay đổi này. Nếu kế toán lâu năm kinh nghiệm thì có thể làm tốt tất cả mọi công việc nhưng chi phí rất cao, còn những kế toán ít kinh nghiệm thì chi phí thấp hơn. Doanh nghiệp sẽ bị thiệt hại về thuế khi không nắm bắt kịp thời các văn bản cho nhà nước ban hành. Không phân biệt được các chi phí hợp lý và không hợp lý trong quá trình sản xuất kinh doanh dẫn đến sai sót cho doanh nghiệp, gây thiệt hại về vật chất và uy tín của doanh nghiệp mình. Nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả vấn đề nói trên, đại lý thuế của chị Tân với đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về lĩnh vực thuế, kế toán thường xuyên cập nhật kiến thức thuế, cùng kinh nghiệm đã làm việc với rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn cam kết sẽ mang đến cho Quý Doanh nghiệp một dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả và chi phí hợp lý.
Lợi ích khi lựa chọn sử dụng dịch vụ Đại lý thuế Tân Kế Toán:

• Giảm thiểu chi phí, tiết kiệm thời gian, nhân lực
• Cập nhật chính sách về thuế nhanh chóng, chính xác nhất
• Đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của doanh nghiệp
• Thuận lợi cho việc kinh doanh
Đại lý thuế Tân Kế Toán cam kết về dịch vụ:
• Độc lập – Khách quan – Bí mật số liệu;
• Tuân thủ chuẩn mực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp;
• Cam kết về tiến độ theo kế hoạch;
• Cam kết về chất lượng dịch vụ;
• Tư vấn kịp thời các vướng mắc, có tham chiếu cụ thể quy định của Nhà nước;
• Làm việc chuyên nghiệp;
• Mức phí hợp lý theo quy định của Nhà nước và thỏa thuận dựa trên lợi ích chính đáng của các bên
• Chịu trách nhiệm trên sổ sách, Báo cáo thuế mà TKT cung cấp cho Doanh nghiệp. (Hoá đơn, chứng từ do Doanh nghiệp cung cấp thuộc trách nhiệm của DN).
• Chịu trách nhiệm giải trình trên sổ sách báo cáo đã thực hiện, ngay cả khi đã chấm dứt hiệu lực cung cấp dịch vụ đối với khách hàng.
Một lời khuyên mà chị Tân dành cho các doanh nghiệp đó là: “Đừng vì ham giá dịch vụ rẻ mà đánh mất đi sự bảo đảm sổ sách cho doanh nghiệp của mình”.
“Một tổ chức chuyên nghiên cứu về kế toán, thuế thì luôn tốt hơn một cá nhân, một bộ phận bé nhỏ tham gia nghiên cứu”. Nếu quý doanh nhân, doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ của chị Tân hãy liên hệ qua: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0UTEvU6oY179W67rPhm5QrYnGZsQxKUUmp4NkaSzSRFqE9x5vLzzGjvCXJEpuhvC7l&id=100011279104171&mibextid=qC1gEa

Cung cấp, đào tạo nhân lực kế toán là một trong những lĩnh vực trọng yếu của Tân Kế Toán. Với nhu cầu tuyển dụng nhân lực kế toán giỏi, có năng lực đến từ các công ty, doanh nghiệp so với tình trạng thực tế của sinh viên chuyên ngành tài chính – kế toán tốt nghiệp hiện nay quả đáng báo động khi kiến thức chuyên môn nặng tính học thuật, thiếu thực hành từ các trường đại học, cao đẳng. Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng nhân viên về để đào tạo lại nhưng tiêu chí được chọn thường cao hơn nhiều. Do đó, việc tìm kiếm một phương pháp học kế toán tổng hợp để bắt kịp yêu cầu gắt gao, một công việc mơ ước và một mức lương ổn định là điều cần thiết. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề “Kinh nghiệm” đối với kế toán ra trường tìm việc làm, Tân Kế Toán hàng năm đã liên kết cùng các Khoa Kế Toán tài chính, Quản trị tài chính, Kiểm toán của các Trường Đại học Hải Phòng, Trường Đại học Hàng Hải, Trường đại học quản lý và công nghệ Hải Phòng, mở Trung tâm đào tạo kế toán thực tế cho hàng trăm sinh viên kế toán, kiểm toán mỗi năm, giúp các em nắm vững quy trình kế toán tổng hợp của công việc kế toán thực tế Doanh nghiệp. Nội dung chương trình học bám sát thực tế, cung cấp bộ chứng từ thực tế. Ngoài chính sách ưu đãi về học phí, chị Tân cho học viên học thử 1 buổi học đầu tiên nếu không hài lòng về chất lượng
khóa học sẽ được hoàn trả lại học phí. Các khóa học kế toán chất lượng được thiết kế theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao rõ ràng, không ngừng đổi mới, sáng tạo, cập nhật nhanh chóng chính xác các thay đổi của Thông tư, nghị định trong lĩnh vực Kế toán. Đội ngũ nhân sự tại Tân Kế Toán cũng như học viên hoàn thành khoá học tại Tân Kế Toán hiện nay đều có chuyên môn cao, đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong bộ máy kế toán Doanh nghiệp, với mức thu nhập cao. Một số học viên xuất sắc sau khoá học đã tự tin mở Công ty, hoặc hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế.

Một lĩnh vực quan trọng trong chuỗi các dịch vụ của Tân Kế Toán phải kể đến đó là Đào tạo tin học Văn Phòng từ cơ bản đến nâng cao. Trải qua bao mùa Quyết toán thuế, làm chứng từ sổ sách cho hàng trăm Doanh nghiệp, chị Tân hiểu được tầm quan trọng thiết thực của Tin học văn phòng đối với kế toán cũng như các vị trí văn phòng khác. Chị Tân đã quyết định khai trương “TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIN HỌC VĂN PHÒNG – KẾ TOÁN” tại văn phòng mới có địa chỉ tại số 65 phố Cầu Niệm, P. Nghĩa Xá, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng. Trung tâm với quy mô cho 500 học viên được trang bị hệ thống máy tính hiện đại, tiện ích, chuyên nghiệp cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chương trình học bám sát nhu cầu thực tế về tin học cho từng công việc, vị trí của người học viên.

Khoá học hướng đến:
– Sinh viên, học sinh các trường đại học,cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, trung học phổ thông
– Những người đang đi làm liên quan đến công việc văn phòng dùng máy tính
– Những người đang kinh doanh, bán hàng muốn có kỹ năng sử dụng máy vi tính, soạn thảo văn bản, tính toán, trình chiếu.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO của Khoá học tin học VP mà Tân Kế Toán xây dựng bao gồm: Word soạn thảo văn bản – Excel bảng tính thống kê – Powerpoint trình chiếu.
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO tại Tân Kế Toán đối với các lớp Kế Toán và tin học VP là: Học theo phương pháp dạy kèm như học gia sư. Thời gian học tập linh động, không giới hạn số buổi học, không phải chờ xếp lớp, đăng ký được học ngay. Giáo viên dạy nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, tận tâm. Các khóa học được thiết
kế theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao rõ ràng, không ngừng đổi mới, sáng tạo, bắt kịp xu hướng toàn cầu cũng như nhu cầu tuyển dụng. Tân Kế Toán Là một trong những trung tâm đào tạo kế toán uy tín bậc nhất tại Hải Phòng và khu vực. Hoạt động trên Fanpage: “Tân Kế Toán” – Trung tâm có số lượng bài viết hướng dẫn nghiệp vụ kế toán phát sinh nhiều nhất hiện nay, điều này đã giúp ích rất lớn cho các kế toán viên học tập và hành nghề hiệu quả hơn, thu hút được nhiều đối tượng học viên là các bạn sinh viên tham gia và có mức học phí khá rẻ.

ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM: Số 65 phố Cầu Niệm, P. Nghĩa Xá, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng.
LIÊN HỆ: Mrs. Tân 0949369569 hoặc Ms. Hoa 0936784056; Mr Đức 0901592486 để biết thông tin chi tiết về các dịch vụ Kế toán thuế Doanh nghiệp và lịch học khai giảng, nhận các ưu đãi hấp dẫn về các khoá học Kế Toán – Tin học văn phòng của Trung tâm đào tạo Kế Toán – Tin học VP Tân Kế Toán.

Previous post Dean Nguyễn Chuyên Gia Cố Vấn Đầu Tư Và Phát Triển Hệ Thống Chuyên Nghiệp
Next post Du Lịch Điện Biên Cùng Thổ Địa – Startup Trẻ Phan Thành