Dean Nguyễn Chuyên Gia Cố Vấn Đầu Tư Và Phát Triển Hệ Thống Chuyên Nghiệp

Dean Nguyễn sau khi anh tốt nghiệp THPT, anh bắt đầu làm việc về lĩnh vực đào tạo và xây dựng hệ thống với thương hiệu Dean Nguyễn chuyên Cố Vấn Đầu Tư Tài Chính 5.0…Với mong muốn khát vọng mang đến những kiến thức có giá trị, giúp cải thiện các kỹ năng – một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của mỗi cá nhân và tổ chức. Hỗ trợ và giúp đỡ được rất nhiều người có được nguồn thu nhập ổn định từ việc đầu tư dưới sự dẫn dắt của mình. Lấy hiệu quả làm thước đo, cùng với mục tiêu đưa kiến thức và kỹ năng đúng nhu cầu – đủ trọng tâm – đảm bảo kết quả, Dean Nguyễn quan niệm rằng đào tạo không đơn thuần gói gọn trong một bài học mà là một quá trình hoàn chỉnh, thống nhất từ lúc tìm hiểu nhu cầu đào tạo riêng biệt của mỗi cá nhân, tổ chức, đến việc chọn lọc các yếu tố, phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất, được áp dụng thông qua quá trình tiếp xúc và đào tạo. Cuối cùng là chăm sóc, hỗ trợ sau đào tạo giúp cho các học viên tham gia với chúng tôi có được sự thay đổi thật sự và ứng dụng thành công những giá trị đã học được.

Bên cạnh đó, với chuyên gia tâm huyết Dean Nguyễn đã luôn nỗ lực hết mình để mang đến những chương trình đào tạo, những khóa học chất lượng cao và khác biệt ở đặc điểm nhấn mạnh tính thực hành và ứng dụng. Mỗi một chương trình điều gắn kết thực tế giúp học viên áp dụng ngay những kiến thức đã học vào giải quyết thành công những vấn đề hiện tại của cá nhân, tập thể. Trong quá trình hoạt động, chúng tôi đã không ngừng phát triển cả về quy mô lẫn chiều sâu, nâng tầm các chương trình huấn luyện vào thực tế của đối tượng tham gia, khơi gợi đúng vấn đề, đáp ứng chính xác những nhu cầu về tăng cường kỹ năng, xây dựng đội ngũ vững mạnh cho cả cá nhân và tổ chức. Thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ đã được hồi đáp bằng những lời khen ngợi, niềm tin yêu và sự gắn bó lâu dài của Quý khách hàng dành cho Dean Nguyễn. Đây thật sự là một nguồn động viên vô giá giúp chúng tôi vững vàng để hoàn thiện và phát triển hơn, đóng góp được nhiều hơn nữa những tri thức về kỹ năng cho xã hội.


Dean Nguyễn là một trong những doanh nhân, chuyên gia đào tạo hàng đầu tại Việt Nam vớ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cố Vấn Đầu Tư Và Phát Triển Hệ Thống – Trực tiếp đào tạo và sở hữu hệ thống kinh doanh với rất nhiều thành viên trên toàn quốc. Đối với anh, lợi ích của khách hàng là trên hết. Thành công của khách hàng, chính là lời chứng nhận về năng lực và sự tận tâm của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, xem vấn đề của khách hàng là vấn đề của chúng tôi, và cùng tìm cách giải quyết. Mỗi chương trình đào tạo hoặc một giải pháp điều được nghiên cứu, đánh giá và thiết kế dựa trên kinh nghiệm thực tế đúc kết nhiều năm từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đảm bảo mang đến những giải pháp phù hợp và hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Trước khi thực hiện bất kỳ một dự án đào tạo hay đưa ra một giải pháp, anh sẽ dành thời gian để tìm hiểu, nắm bắt và đào sâu các vấn đề mà khách hàng của mình đang gặp phải. Nhờ vậy, các chương trình đào tạo sẽ mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

Trong công việc chuyên gia Dean Nguyễn là mẫu người chịu khó, chịu được áp lực cao. Anh người bày tỏ sự thẳng thắn, làm việc trách nhiệm cao, luôn truyền lửa cho đội nhóm với dồi dào năng lượng tích cực, coi trọng nhân viên, là người sống tình cảm, hướng thiện và chân thành. ” Anh mong muốn chia sẻ kiến thức thực tế để mỗi ngày được học hỏi và phát triển bản thân cũng như đem đến những kinh nghiệm xương máu đã trải qua, chia sẻ hết mình với cộng đồng, với các bạn sinh viên bắt đầu những bước đầu tiên khởi nghiệp”.

Chuyên gia Dean Nguyễn giúp cho các bạn, những doanh nhân, nhà phân phối, đại lý biết cách để phân phối được hàng hóa, sản phẩm của mình và định hình xây dựng mô hình kinh doanh phù hợp với tính chất công việc của riêng bạn, xây dựng hệ thống thu hút khách hàng tự động đến với bạn. Các khóa đào tạo – huấn luyện đặc biệt do chính anh thiết kế luôn có một mục tiêu cuối cùng là giúp bạn biết cách tạo ra KẾT QUẢ thật sự ngay trong khóa huấn luyện chứ không đơn thuần là cung cấp cho bạn Kiến thức và Kỹ năng như các khóa học trực tuyến hiện nay. Và để đạt được những KẾT QUẢ thật sự ấy thì anh luôn có các kế hoạch hành động cụ thể, từng ngày được thiết kế riêng phù hợp với thời gian biểu của bạn và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình triển khai khóa đào tạo – huấn luyện. Anh sẽ liên tục hỗ trợ, góp ý, chỉnh sửa mỗi ngày cho bạn với mục tiêu giúp bạn biết cách tạo ra KẾT QUẢ như bạn mong đợi. Thêm nữa là vì luôn mong muốn giúp học viên đạt được KẾT QUẢ thật sự trong chính khóa huấn luyện nên tại một thời điểm, số lượng học viên tham gia các khóa đào tạo – huấn luyện là rất ít và có giới hạn. Mục tiêu cao nhất của Anh luôn luôn là chất lượng chứ không phải số lượng.

Previous post True Design Việt Nam Chuyên THIẾT KẾ, IN ẤN, QUẢNG CÁO, SỰ KIỆN – Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng
Next post Chia Sẻ Của Kế Toán Thuế Đa Tài Chị Nguyễn Thị Tân