True Design Việt Nam Chuyên THIẾT KẾ, IN ẤN, QUẢNG CÁO, SỰ KIỆN – Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Nguyễn Tiến Dũng anh tốt nghiệp Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh – nhà sáng lập và điều hành công ty TNHH True Design Việt Nam. Hiện tại anh đang kinh doanh lĩnh vực Thiết kế – In ấn – và sự kiện. Chuyên cung cấp dịch vụ phục vụ cho các đơn vị như: Agribank, Shinhan, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, Trường ĐH Ngân Hàng TP. HCM, Trung Tâm Hướng nghiệp TP.HCM, Q-art, Minh Quang, Mạc Gia Phát, Sunny studio, ….Trước khi đến với công việc hiện tại anh từng là một chàng trai nghèo từ quê hương anh hùng Quảng Bình nam tiến học tập và lập nghiệp, trong thời gian làm việc lĩnh vực nước giải khát tại Suntory Pepsico Việt Nam thì bén duyên với lĩnh vực thiết kế và in ấn, cùng với khát vọng tạo nên một thương hiệu uy tín và chất lượng thì tôi đã tạo lập nên thương hiệu True Design nay là cty True Design Việt Nam với slogan Chất lượng là sức mạnh của thương hiệu, điều này cũng là yếu tố tiên quyết cho các sản phẩm, dịch vụ và tôi và đồng đội luôn hướng đến.

Có thể nói nhãn hiệu hàng hóa bắt mắt là 1 trong những yếu tố quan trọng và quyết định đến thương hiệu của công ty với khách hàng và góp phần tạo ra giá trị đặc trưng mang phong cách riêng và dễ nhận biết nhất trên thị trường hiện nay. Vì vậy một doanh nghiệp – khi muốn đưa ra một sản phẩm, dịch vụ mới thì nhất thiết phải chuẩn bị trước hệ thống nhận diện thương hiệu như: THIẾT KẾ, IN ẤN, QUẢNG CÁO, SỰ KIỆN như: thiết kế in ấn thi công băng rôn, poster, tem nhãn, logo, standee, vật phẩm làm quà tặng, LED,…. Với chất lượng là sự uy tín hàng đầu, giá cả hết sức cạnh tranh. và rất nhiều ấn phẩm quảng cáo khác. Đây được coi là những yếu tố đầu tiên để sản phẩm, thương hiệu tiếp cận khách hàng mục tiêu..

True Design Việt Nam Được thành lập bởi những người có tâm huyết trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, đầu tư nghiêm túc về mọi mặt, từ khâu chăm sóc khách hàng, tư vấn, thiết kế với cách làm việc bài bản, chuyên nghiệp, với mục đích: Thông qua lĩnh vực thiết kế – in ấn – quảng cáo mang lại giá trị thương hiệu cho khách hàng. Từng sản phẩm mà chúng tôi làm ra đều đặt nhiều tâm huyết, điều đó đã được khẳng định khi những sản phẩm mà chúng tôi mang lại đều có chất lượng tốt, với các biển quảng cáo phù hợp với nhu cầu và xu hướng hiện nay, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho doanh nghiệp. Sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty True Design Việt Nam đã được nhiều khách hàng đánh giá, bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao cũng góp phần giúp công ty có uy tín hơn trong mắt khách hàng, doanh nghiệp. Có thể nói, khi đến với dịch vụ của chúng tôi, các bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, bạn với tôi không đơn thuần chỉ là người thuê và người được thuê mà là người đồng hành trong việc khẳng định thương hiệu trên thị trường trong nước.

 

 

Chúng tôi là người nhận trách nhiệm tạo nên giá trị doanh nghiệp trên thị trường truyền thống bằng biển quảng cáo. Không những công ty thiết kế – in ấn – quảng cáo True Design VN đưa ra những giải pháp toàn diện nhằm xây dựng thương hiệu khách hàng bằng con đường in ấn mà chúng tôi còn mở rộng thêm những lĩnh vực khác như: In ấn quảng cáo, in kỹ thuật số, tổ chức sự kiện tại HCM và các khu vực lân cận. Cty True Design Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo trong từng khâu thiết kế cũng như các ấn phẩm sau khi in phải đạt được giá trị thẩm mỹ cao, màu sắc trung thực nhằm mang đến sự hài lòng của khách hàng, để duy trì sự phục vụ chu đáo đó chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động. Chúng tôi sẵn sàng mang đến những sản phẩm chất lượng và yêu cầu mới nhất của quý công ty và khách hàng với phương châm ” UY TÍN – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP ” nhằm mục tiêu giảm chi phí tối thiểu và mang đến hiệu quả tối đa cho các sản phẩm của quý công ty và khách hàng.

Đặc biệt: Chúng tôi nhận cung cấp bao bì, nhãn hiệu lâu dài ổn định cho các công ty và cơ sở sản xuất với giá cả cạnh tranh, chúng tôi cam kết sẽ tìm mọi cách, hạ thấp chi phí sản xuất cho quý khách hàng với giá cả tốt nhất và rất mong sẽ là người bạn đồng hành cùng sự phát triển thương hiệu của quý công ty và khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng tạo ra những biển quảng cáo phù hợp nhất, nâng cao tầm thương hiệu của doanh nghiệp, bên cạnh đó còn giúp tổ chức các sự kiện một cách vẹn toàn và chu đáo nhất.

 

 

 

 

 

 

 

Previous post Chủ tịch HĐQT Kosy đăng ký mua hơn 36 triệu cổ phiếu KOS, nâng sở hữu lên gần 49%
Next post Dean Nguyễn Chuyên Gia Cố Vấn Đầu Tư Và Phát Triển Hệ Thống Chuyên Nghiệp