Chia Sẻ Của Anh Võ Thạch Sa Thành Công Nhờ Kinh Doanh Ngành Vận Tải

Võ Thạch Sa sau khi Tốt Nghiệp THPT anh bắt đầu làm việc về lĩnh vực lái xe và Quản Lý xe cho doanh nghiệp. Đến nay anh đã mở công ty thành lập doanh nghiệp vận tải. Hiện nay trên thị trường ngành dịch vụ vô cùng phát triển kéo theo đó là nhu cầu về việc vận chuyển hàng hóa cũng ngày càng tăng cao. Ngành dịch vụ vận tải đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế, điển hình như khâu xếp dỡ hàng hóa, chở nguyên liệu đến phân phối cho các thị trường khác nhau. Nhu cầu vận tải hàng hóa của khách hàng khá đa dạng với nhiều phương thức và nhiều mặt hàng khác nhau sẽ có những phương án vận chuyển phù hợp. Với trang thiết bị hiện đại, xe tải mới thùng kín, phủ mui bạt chắc chắn, che chắn cần thẩn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu an toàn về hàng hóa tiêu chuẩn cao nhất cũng như bảo vệ hàng hóa an toàn không bị hư hỏng thâm hụt trong quá trình vận tải. Với đội ngũ nhân viên trẻ giỏi nhiều kinh nghiệm với quy trình làm việc khoa học bảo đảm nhanh chóng sắp xếp hàng hóa gọn gàng cũng như khả năng linh hoạt khi sử lý các tình huống phát sinh với cam kết giao hàng đúng giờ cho khách hàng.
Khi được hỏi về bí quyết để phát triển và thành công trong nhiều lĩnh vực vận tải Võ Thạch Sa chia sẻ: Khi bạn đã nỗ lực rất nhiều mà vẫn không tạo ra đột phá về tài chính, thì có nghĩa là bạn đã tới giới hạn của trí tuệ. Nên hãy bắt đầu nâng cấp lên phiên bản tốt hơn bằng cách học thêm những cái mới và làm những việc lớn hơn… Chính vì vậy, dễ dàng nhận thấy được, anh không ngủ quên trong thành tích mà mình đạt được, thay vào đó anh luôn trao đổi, học hỏi từ những người đi trước và mọi người xung quanh, để làm giàu kiến thức cũng như kinh doanh lớn hơn, mạnh bạo hơn để thành công hơn người khác. Bên cạnh đó anh luôn đề cao đối thủ là một yếu tố để không thất bại cũng là một quan điểm giúp vị anh nắm bắt được lợi thế của mình trong kinh doanh và có hướng đi phù hợp. Với quá trình làm việc không mệt mỏi, cùng sự nỗ lực, cống hiến mỗi ngày, anh đã khẳng định được vị thế thành công trong lĩnh vận tải. Là một nhà lãnh đạo, đầu tư tài ba, quyết đoán, anh sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa với những dự định mà anh ấp ủ. Chìa khóa thành công trong nghề, anh không dám chắc đây có phải là bí quyết đưa bạn đến thành công hay không nhưng nó đã giúp anh có được những thành quả như ngày hôm nay. Yếu tố để bạn thành công đó chính là sự đam mê. Chỉ có đam mê tiếp nối đam mê mới tạo ra những động lực để cố gắng. Khi làm một việc gì đó bằng niềm đam mê bạn sẽ không thấy mệt mỏi và chùn bước.Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, doanh nghiệp vận tải cảu anh Sa đã không ngừng nỗ lực để trở thành công ty vận tải chuyên nghiệp, xứng tầm là một trong những công ty vận tải hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc và dày dặn kinh nghiệm, nhanh chóng xử lý mọi tình huống liên quan đến vận tải, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho Quý khách hàng về hàng hóa, chi phí cũng như thời gian vận chuyển.

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận chuyển của khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ: Vận chuyển hàng hóa toàn quốc, Cho thuê xe tải, xe cẩu, Dịch vụ chuyển nhà, Dịch vụ bốc xếp dỡ hàng hóa, đồ đạc, Dịch vụ chuyển văn phòng , Thuê xe cẩu. Trong đó, thế mạnh của công ty là vận chuyển hàng hóa nội thành HCM và các khu vực lân cận… Hiện nay, công ty sở hữu nhiều loại xe tải lớn, nhỏ khác nhau đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Trong đó, các loại phương tiện vận chuyển chuyên dùng cho đường bộ là: Xe tải… đa dạng các loại như: Xe tải ISUZU thùng mui bạt chiều dài 4.380m – rộng 1.740m – cao 1.870m – trọng tải đăng kiểm 1990kg. Xe Tải ISUZU Đông Lạnh thùng kín đông lạnh chiều dài 4.220m-rộng 1.720m-cao 1.780m trọng tải đăng kiểm 19500kg. Xe Tải ISUZU thùng tôn kính chiều dài 4.380m-rộng 1.890m-cao1.870m trọng tải đăng kiểm 1995kg. Xe Tải Huyndai Thùng Mui Bạt chiều dài 4.450m-rộng1.950m-cao 1.970m trọng tải đăng kiểm 1550kg. Xe Tải MITSUBSHI Thùng Tôn Kín chiều dài 4.450m-rộng 1.900m-cao 1860m, trọng tải đăng kiểm 1540kg. Xe Tải MITSUBSHI Thùng Mui Bạt + Bàn Nâng chiều dài 4.350m-rộng 1.940m- cao 2.490m, trọng tải đăng kiểm 1900kg. Xe Tải DOTHANH Thùng Mui Bạt chiểu dài 4.310m-rộng 1.940m-cao 1.850m, trọng tải đăng kiểm 1990kg. Xe Tải TERACO DÀI 6m2 Thùng Mui Bạt, chiều dài 6.200m-rộng 2000m, cao 2.130m, tải trọng đăng kiểm 1750kg. Tải Toyota Hiace Tải Van chiều dài 2.3m-rộng 1.3m-cao 1.3m, tải trọng đăng kiểm 850kg. Xe Tải Ford Transit Tải Van chiều dài 2.5m-rộng 1.5m-cao 1.5m, tải trọng đăng kiểm 850kg. Xe Cẩu Tự Hành chiều dài 4.5m và 6.1m-rộng 2m và 2.05m-cao 2.5m và 2.5m tải trọng đăng kiểm 2200kg và 4000kg…

Xe tải là một trong những phương tiện vận chuyển chủ lực của nền kinh tế vận tải Việt Nam, là phương tiện cơ động nhất, có thể len lỏi đến các vùng sâu vùng xa. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Chúng tôi cam kết không làm mất mát, thất lạc hàng hóa của Quý vị. Đội xe tải chúng tôi đảm bảo an toàn kỹ thuật, bạt chằng kéo cẩn thận, chắc chắn, lái xe nhiều kinh nghiệm, hàng hóa sắp đặt ngay ngắn, khoa học. Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ tết. Công ty luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng. Đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng chính là mục tiêu mà công ty luôn hướng tới. Hãy đến ngay với dịch vụ doanh nghiệp vận tải của chúng tôi để được thành lập một cách nhanh chóng nhất.

Sdt: 0933487979
Email: [email protected]
Địa chỉ : 6/23/3B, đường 10, khu phố 2, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp HCM.

 

Previous post Nhà Tạo Mẫu Tóc Vương Nam Trên Con Đường Sự Nghiệp – Với Thương Hiệu Viện Tạo Mẫu Tóc Sỹ Ben Hàng Đầu Tại Hà Nội
Next post Chia Sẻ Của Nhiếp Ảnh Gia Văn Sơn Về Giá Trị Của Ảnh Kỷ Niệm Học Sinh, Sinh Viên