Chia Sẻ Của Chàng Trai 9x Chủ Quán Phở ” Gia Truyền Hà Nội 29B” – Chuyên Gia Đào Tạo Nấu Phở – Uy Tín – Chuyên Nghiệp

Trương Văn Tuấn anh tốt nghiệp đại học cao đẳng du lịch Hà Nội. Hiện tại anh đang làm đầu bếp cho nhà hàng khách sạn. Bên cạnh có anh còn kinh doanh quán Phở với thương hiệu phở Phường Gia Truyền Hà Nội 29B. Ngoài ra anh còn nhận đào tạo nấu phở cho mọi người muốn kinh doanh quán Phở. Phở là món ăn gần gũi với người dân Việt nam và rất nhiều bạn bè nước ngoài biết đến. Phở không khó nấu nhưng làm thế nào nấu ngon, đúng chuẩn hương vị là điều không hề dễ mà không phải ai cũng làm được. Quán Phở Phường Gia Truyền Hà Nội 29B là một trong những quán Phở ngon tại 2 cơ sở số 573 Nguyễn Phúc Chu, Tp Biên Hoà Đồng Nai – số 81 Nguyễn Văn Linh Quận 7, HCM càng ngày càng được nhiều du khách từ xa biết tới. Quán đã đầu tư nồi nấu phở thanh nhiệt để nấu ra những bát phở tuyệt vời. Phở là một thứ quà đặc biệt của Hà Nội, Phở Phường Gia Truyền Hà Nội 29B đã làm nên nét ẩm thực tinh tế, độc đáo của người dân đất kinh kỳ. Phở Gia Truyền Hà Nội đã tồn tại hơn nửa thế kỷ.

Có một nơi mà nhiều người tại đây không thích bỏ qua khi trời mưa là những quán Phở Phường Gia Truyền Hà Nội 29B. Nhất là những người Bắc vào miền Nam lập nghiệp hay học hành. Họ thích trú mình trong những quán phở tấp nập khách, thưởng thức một tô phở bò tái và ngắm mưa Sài Gòn. Họ cảm giác như đang ngồi giữa lòng Hà Nội, ăn phở Hà Nội và nghe mưa Hà Nội tâm tình với phố. Nỗi nhớ nhà được vơi đi rất nhiều. Nhiều người khi thưởng thức phở Hà Nội đều thắc mắc tại sao Phở Hà Thành lại ngon và nổi tiếng đến vậy? Đi đâu xa, khi nhắc đến phở người ta lại đồn nhau phải ăn một tô Phở Hà Nội chính gốc mới đúng điệu, mới thỏa được nỗi nhớ quê nhà. Phở Phường Gia Truyền Hà Nội 29B. Có lẽ do người ta nấu nước lèo bằng chính xương bò, kết hợp với những hương liệu truyền thống như gừng, thảo quả, đinh hương…. Đặc biệt, khi chế biến phở, chủ quán thường không bỏ bất kỳ chất phụ gia nào để tạo nước sóng sánh mỗi tô bún nước tuy trong nhưng ăn lại rất đậm đà. Nêm thêm ít nước mắm, tương cay, vắt một ít chanh, cho thêm vài cọng rau ngò gai, húng quế… rồi thưởng thức thì không còn gì bằng.

Nước dùng của Phở Phường Gia Truyền Hà Nội 29B rất ngọt vị xương, thơm mùi bò và nồng nồng của các gia vị khác. Khi chúng tôi hỏi về bí quyết chế nước dùng, anh Tuấn chia sẻ thẳng thắn, không giấu nghề: “Nước dùng của phở anh tự tay chế biến, được ninh từ xương ống và xương sống lưng của bò trong vòng 12 tiếng. Vị có thảo quả, hoa hồi, sá sùng và xương bò tươi của con bò đã trưởng thành”. Từ đó mới cho ra được thứ nước ngọt của tuỷ, ngọt cốt chứ không phải ngọt của mì chính. Không những đặc biệt trong cách chế nước dùng, mà cách chọn thịt bò và bánh phở của anh cũng phải có những nguyên tắc riêng. Anh chia sẻ, “Để bát phở ngon thì ngoài nước dùng, thịt bò để làm cũng vô cùng quan trọng. Đây là người bán thịt bò mà không chỉ tôi mà rất nhiều người dân ở đây tin tưởng lựa chọn bởi anh ấy bán thịt loại thịt bò màu đỏ đậm, thớ thịt săn chắc, có lớp mỡ dính trên thịt màu vàng, thơm mùi bò tươi. Đó là miếng thịt của những con bò đã vừa tuổi. Cũng có khi gặp con bò còn hơi non, miếng thịt nhúng lên sẽ có màu trắng ngà, hơi giống thịt lợn. Nhưng những người khách lớn tuổi, sành ăn họ lại thích ăn loại thịt này bởi độ mềm và ngọt thịt của nó”. Ngoài ra, bánh phở cũng là một yếu tố không thể thiếu đối với một bát phở ngon; Bánh phở ngon phải là loại có màu trắng đục, dai và thơm, nhất là phải không có hóa chất.

Anh luôn cho rằng “Làm ăn kinh doanh, bất kì ngành nghề gì cũng vậy, phải luôn đặt cái tâm, chữ tín lên hàng đầu, nhất là trong kinh doanh hàng ăn uống. Mình làm sau này còn để lại cái phúc cho con, cho cháu, cái tiếng thơm cho nghề gia truyền của cả dòng họ, tổ tiên”. Quả thật, bát phở ở đây khác rất nhiều so với các quán phở khác ở nước dùng, độ ngon, ngọt của miếng thịt bò tươi và cả cái sự chân thành, tình cảm mà bà chủ quán Phở Phường Gia Truyền Hà Nội 29B đưa đến cho khách hàng. Cái tâm, cái tín làm thành cái tài của người bán phở.

Nấu ăn là một nghề thiết thực phục vụ cho nhu cầu bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật, tăng cường sức khỏe… Chính nghề này đã giúp cho chúng ta tạo ra những món ăn ngon, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu ăn uống trong và ngoài gia đình với đầy đủ nét đa dạng của nó. Nếu bạn đang có ý định đi học nấu món phở gia truyền Hà Nội để có một nghề chính nuôi sống bản thân và gia đình hay đơn giản là học để nấu những bữa ăn ngon cho người thân hoặc trở thành nàng dâu đảm đang…hãy liên hệ với anh Trương Văn Tuấn để được tư vấn cụ thể nhé.

Địa chỉ:số 573 Nguyễn Phúc Chu Tp Biên Hoà Đồng Nai
số 81 Nguyễn Văn Linh quận 7
Hotline:0977582175

Previous post ĐỊNH VỊ GPS365 Chuyên Cung Cấp Lắp Đặt Thiết Bị Định Vị Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng
Next post Chia Sẻ Của Doanh Nhân Đỗ Thị Thuỳ Ngân – Đam Mê Phun Xăm Và Làm Đẹp Cho Chị Em Phụ Nữ