Truyền Thông Mii Media Chuyên Phát Hành Mv Ca SĨ Và Sản Xuất Nhạc Uy Tín – Chuyên Nghiệp

Triệu Văn Vũ anh tốt nghiệp đại học tây nguyên chuyên ngành bác sĩ. Hiện tại anh đang là Bác sĩ ngoại khoa, youtuber, kinh doanh BĐS. Bên cạnh đó anh còn chuyên sản xuất âm nhạc, phát hành mv ca si và sản xuất nhạc với thương hiệu Mii Media – Sản phẩm. Trong vài năm trở lại đây, việc các ca sỹ chưa nổi, mới nổi, hay những thí sinh vừa mới bước ra từ những gameshow ca nhạc và cả những ca sĩ nổi tiếng đều đổ xô làm MV mang lại lợi nhuận cho ca sĩ thông qua các kênh phát hành trực tuyến. Trong đó phải kể đến Youtube, có thể lên tới hàng triệu lượt xem khi hầu hết ca sĩ bây giờ đều có kênh phát hành MV trên YouTube. Để sản xuất được một video ca nhạc (MV) có chất lượng khá trở lên, hiện nghệ sĩ Việt cần nguồn chi phí từ 300 triệu đồng cho đến hàng tỷ đồng, một mức đủ gây áp lực để phần đông nghệ sĩ không thể chọn cách làm nhạc độc lập. Mức chi phí có thể là lớn với nghệ sĩ nhưng với doanh nghiệp lại ít tốn kém hơn so với việc sản xuất và phát hành các phim quảng cáo thông thường. Nhìn thấy tiềm năng vô cùng lớn của xu hướng làm MV ca nhạc đang là hướng đi chính của ca sĩ, nên nhiều doanh nghiệp đã vào tài trợ lồng ghép quảng cáo vào nội dung ca nhạc của ca sĩ để quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp giúp sản phẩm được người xem biết đến nhiều hơn. Vì ưu thế vượt trội hơn về số lượng người xem cũng như sức lan tỏa và chi phí cũng tiết kiệm hơn.

Quảng cáo thương hiệu trong MV ca nhạc là sự kết hợp nghệ thuật đặc biệt giữa quảng cáo cho một số nhãn hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của một công ty, tổ chức, doanh nghiệp hoặc cá nhân nào đó với một sản phẩm ca nhạc của ca sĩ. Nhà sản xuất MV quảng cáo cần dung hòa 2 thành phần này và hạn chế tối đa việc quảng cáo trong MV, để người xem có thể cảm nhận được một tác phẩm nghệ thuật chứ không phải là một đoạn video clip quảng cáo. Nên đòi hỏi các nhà sản xuất phải có những ý tưởng sáng tạo, đầu tư chất xám rất nhiều để sản xuất ra những MV quảng cáo mà nâng cao tính nghệ thuật, tôn trọng khán giả, việc lồng ghép quảng cáo trong MV đòi hỏi phải nghệ thuật để người xem không nhận biết được là trong MV có quảng cáo. Là một nhà làm phim mang tầm vóc nổi bật hơn hết. Tại đây chúng tôi hiểu được những mong muốn và nhu cầu của quý khách hàng trong từng thước phim chất lượng mang theo những ý tưởng, cung bậc cảm xúc đều được chúng tôi làm mới từ những chuyên viên trẻ, nhiệt huyết và lao động nghiêm túc trong nghề. Các Effect, dịch vụ hậu kỳ đầy sáng tạo trong từng khoảnh khắc chắc chắn những sản phẩm đến tay doanh nghiệp phải làm hài lòng được doanh nghiệp! với đội ngũ nhân viên không ngừng học hỏi, sáng tạo kết hợp với việc đầu tư trang thiết bị quay phim hiện đại nhất chấp cánh cho giọng hát, khả năng diễn xuất của bạn trong một MV ca nhạc chuyên nghiệp.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm, giàu sức sáng tạo. Các biên kịch của Megastar sẽ giúp bạn tạo ra những kịch bản cảm xúc, lôi cuốn sự đồng cảm của người xem. Sở hữu kho dữ liệu KOLs đa dạng, là những nghệ sĩ, ca sỹ, diễn viên, hot girl, hotboy nổi tiếng. Tùy vào nhu cầu và ngân sách của khách hàng, chúng tôi sẽ lựa chọn những nhân vật phù hợp với mức giá tốt nhất.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, tận tâm: Mỗi job đều được chúng tôi làm việc một cách cẩn trọng, tỉ mỉ từ khâu lên ý tưởng kịch bản, đến sản xuất. Đội ngũ nhân sự có thể làm việc cả những ngày nghỉ, lễ để hoàn thiện sản phẩm gửi khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Viral Video được Megastar sản xuất nhanh chóng, kịp thời cho ra mắt đúng thời điểm, nắm bắt đúng hottrend. Nhờ vậy, hiệu quả lan truyền tốt và gây ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Lên định hướng sáng tạo kịch bản viral video bằng câu chuyện của mỗi doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp đều có văn hoá khác nhau nên kịch bản viral video cũng khác nhau. Sau khi hoàn thiện sản phẩm, Mii Media trực tiếp lập kế hoạch chạy Viral Video trên tất cả các kênh truyền thông có lượng tương tác cao. Nhờ vậy, hiệu quả truyền thông mang tới luôn là tốt nhất. Uy tín, chuyên nghiệp.

Mii Media là một trong những đơn vị trẻ nhưng có nhiều kinh nghiệm trong ngành sản xuất MV ca nhạc, TVC quảng cáo, phim doanh nghiệp,… Trong nhiều năm qua chúng tôi đã và đang sản xuất rất nhiều loại hình phim, video clip, MV quảng cáo chuyên nghiệp cho các nhãn hiệu. Với êkip chuyên nghiệp, năng động, bắt kịp xu thế cùng công nghệ sản xuất phim 4K hiện đại, uy tín, đảm bảo khi sản phẩm của bạn được xuất bản sẽ được khán giả đón nhận và mang lại hiệu quả tốt nhất. Mang đến dấu ấn riêng cho từng sự kiện. Có một điều chắc chắn rằng, Mii Media chúng tôi đặt cả trái tim và linh hồn vào công việc cùng khách thương yêu. Chính bởi lẽ đó, tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng chưa bao giờ khiến sự nỗ lực từng bước đi của Mii Media dừng lại.

 

Previous post Chủ tịch HĐQT – TGĐ Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất Động Sản LuxHomes
Next post Anh Phạm Thịnh Chia Sẻ Câu Chuyện Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Nhà Hàng Bia