Nhiếp Ảnh Gia 9x Hoàng Vĩ Chia Sẻ Niềm Yêu Thích Cảnh Đẹp Thiên Nhiên – Đam Mê Du Lịch

Hoàng Vĩ anh từng học trường dạy nghề số 9 QK9. Hiện tại anh đang là một thợ nhiếp ảnh, với niềm yêu thích cảnh đẹp thiên nhiên và đam mê du lịch. Trước khi đến với nghiệp nhiếp ảnh, anh đã từng trải qua nhiều việc khác nhau. Tuy nhiên kể từ khi bén duyên với sự nghiệp nghệ thuật, anh đã nhận ra đây mới chính là đam mê của mình và theo đuổi nó. Với niềm đam mê nhiếp ảnh và yêu thiên nhiên, cuộc sống xung quanh, anh đã dành phần lớn thời gian rảnh rỗi và công sức để ghi lại những hình ảnh đẹp của quê hương Việt Nam. Với chàng trai 9X, được đi đây đó chiêm ngưỡng và ghi lại cảnh sắc tuyệt đẹp trên khắp mọi miền và khám phá văn hóa ở những nơi mình đặt chân đến là những trải nghiệm vô giá. Hoàng Vĩ cho biết nhiếp ảnh là đam mê to lớn và cũng

chính là cầu nối để anh kết nối nhiều hơn cũng như mở rộng lòng mình thay vì sống khép kín như trước đây. Nhờ nhiếp ảnh, anh đã được đi nhiều nơi, kết nối với bạn bè mọi miền. Đặc biệt sự sẻ chia và hỗ trợ lẫn nhau khi đến những điểm chụp mới lạ giữa những người bạn luôn là điều khiến anh trân quý.

Bên cạnh đam mê chụp ảnh, anh còn thường xuyên ghi chép lại những điều thú vị, đặc sắc về địa danh, vùng đất và con người ở những nơi anh đã đi qua. Là người luôn cầu toàn nên sau mỗi đợt đi chụp ảnh, anh lại tìm tòi, chỉnh sửa hình ảnh sao cho ấn tượng để đưa vào những bài viết của mình. Những “đứa con tinh thần” của anh đã có cơ hội được đăng tải trên nhiều tờ báo uy tín. Anh đã có hàng chục bài viết về những hình ảnh đẹp. Bên cạnh đó anh còn lưu giữ nhiều hình ảnh đặc sắc về các di tích lịch sử; núi rừng và đặc sản của quê hương… Từ những hình ảnh có được, anh chia sẻ và giới thiệu cho người thân, bạn bè trên trang facebook và zalo cá nhân để nhiều người được biết đến vẻ đẹp của quê hương mình.

Kể về những hành trình của mình, Hoàng Vĩ luôn dành tình cảm đặc biệt cho bạn bè, những người anh em đã hỗ trợ anh trong những hành trình chinh phục cảnh đẹp Việt. Đi đến đâu cũng được mọi người dành thời gian dẫn anh đến tận điểm chụp ảnh và hỗ trợ hết mình. Là nhiếp ảnh gia chuyên chụp về phong cảnh nên Hoàng Vĩ di chuyển thường xuyên, anh thường đến những nơi có cảnh sắc đẹp ở khắp mọi miền. Đặc biệt, với Hoàng Vĩ để ghi lại được một tác phẩm đẹp thì công sức bỏ ra bao nhiêu cũng rất đáng giá. Anh chia sẻ, ở nơi đâu cũng có những nét đặc sắc, vẻ đẹp riêng và với dân nhiếp ảnh như anh khi chụp được một tác phẩm đẹp thì cảm giác vô cùng sung sướng, vì hành trình để có một tác phẩm như vậy với một nhiếp ảnh gia là không hề dễ dàng. Họ đã phải trải qua những hôm thức khuya dậy sớm hay lọ mọ cả đêm để chụp ảnh. Đôi khi để ghi lại một thời khắc huy hoàng nào đó nhiếp ảnh gia phải nằm vùng suốt một thời gian dài. Anh tâm niệm, đi chụp trước tiên là để trải nghiệm, chiêm ngưỡng cảnh đẹp cũng như khám phá văn hóa vùng miền, sau đó là muốn chia sẻ để mọi người biết tới vẻ đẹp tiềm ẩn của quê hương, đất nước.

Nhắc đến anh thì không thể không kể đến những bộ ảnh tuyệt vời đã được chàng nhiếp ảnh gia này ghi lại. Anh được biết đến nhiều với những bộ ảnh chụp cảnh đẹp Việt Nam từ trên cao như: Trẻ em vùng cao, Cao Bằng, Hà Giang, Lạng Sơn, Tam Cốc ở Ninh Bình, Hội An và các tỉnh miền Tây sông nước….Nhiếp ảnh và du lịch luôn là những “người bạn” không thể tách rời và với anh, đam mê nhiếp ảnh luôn cháy bỏng và thôi thúc anh đến những vùng đất mới. Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm một sự trưởng thành và càng hun đúc tình yêu quê hương đất nước với chàng trai trẻ 9X. Có lẽ sau mỗi chuyến đi, chàng trai trẻ không chỉ có thêm những đứa con tinh thần tại những mảnh đất mình đã đặt chân đến mà anh còn cảm nhận được nhiều hơn sự chân thành, nhiệt tình và tình yêu của những con người thật thà, chất phác. Những hình ảnh và video ghi lại cảnh quan thiên nhiên, cuộc sống của chàng trai trẻ chắc chắn sẽ góp phần tô thêm vẻ đẹp của quê hương đất nước và là lời mời gọi hấp dẫn với những du khách có đam mê khám phá và trải nghiệm những điều thú vị của Việt Nam.

Previous post Vũ Ngọc Anh Chuyên Gia Lập Trình Game
Next post Lê Hồng Phan (Phan Milo) và hành trình vượt qua khủng hoảng tuổi 20