Vũ Ngọc Anh Chuyên Gia Lập Trình Game

Vũ Ngọc Anh anh tốt nghiệp Cao đẳng Bách Khoa. Hiện tại anh đang là lập trình web cung cấp lĩnh vực games cho trẻ con, người làm văn phòng, ng vui chơi giải trí…với thương hiệu Pewki. Với nền tảng công nghệ và phát triển game sẵn có, Vũ Ngọc Anh quyết định theo đuổi lĩnh vực trực tuyến để lấn sang lĩnh vực game cho trẻ em. “Mình đam mê game từ nhỏ, được tiếp xúc với máy tính sớm nhờ sự bùng nổ của các quán điện tử máy vi tính (hồi đó chưa có internet) nên tiếp cận và tự học lập trình từ sớm.

 

Game đầu tay của mình ra đời từ năm mình học lớp 9 – đó là một game đánh cờ caro với máy, cùng một số phần mềm nhỏ vui vui” – anh Ngọc Anh kể lại. Anh dấn thân vào lĩnh vực game từ sớm và tự khởi nghiệp. “Do có kinh nghiệm nhiều ở ngành game, nhất là game online nên tiếp theo mình sẽ muốn hướng đến lĩnh vực game blockchain, cụ thể là game NFT và các xu hướng sau NFT” – anh nói thêm. Vũ Ngọc Anh hiện vừa làm vừa đầu tư học blockchain của FUNiX. Anh nhận thấy chương trình khá phù hợp vì tính chủ động, dễ dàng, có mentor (chuyên gia công nghệ) người Việt hỗ trợ.


“Khó khăn lớn nhất của mình là quỹ thời gian hạn hẹp. Tuy nhiên, mình đã quen vật lộn với những đồ án, dự án có áp lực cao ở trường đại học. Bởi vậy, sau khi ra trường, cũng như khi vừa làm vừa học trực tuyến mình có kỹ năng sắp xếp thời gian cũng như tự học dễ dàng hơn” – anh Ngọc Anh chia sẻ. Sau bốn môn học, anh cho biết bản thân đã hiểu hơn về bản chất blockchain và có thể tự xây dựng một chương trình ứng dụng công nghệ này cho các dự án riêng. Việc biết thêm lĩnh vực, công nghệ và ngôn ngữ lập trình mới khiến anh cảm thấy hứng thú và tin tưởng hơn vào định hướng game blockchain của mình.

Bên cạnh phương pháp học hiệu quả, Tiến Bảo còn được hannah và mentor ở FUNiX hỗ trợ tích cực. Thời điểm đăng ký thi hai môn trong cùng một ngày, anh phải nhập viện điều trị và hoãn thi. Tuy nhiên, được các đồng nghiệp hỏi thăm thường xuyên, hỗ trợ anh bố trí thi lại hợp lý. Việc này giúp Ngọc Anh không bị chậm kế hoạch học tập mình đề ra. Chia sẻ về kế hoạch của mình thời gian tới, Nguyễn Tiến Bảo kỳ vọng sẽ tiếp thu được những kiến thức hữu ích phục vụ cho startup của mình cũng như sớm ra mắt một game blockchain tiềm năng.

 

Previous post HT GROUP Chuyên Cung Cấp Giải Pháp Và Dịch Vụ Pháp Lý – Sale – Digital – Marketing…Uy Tín Chuyên Nghiệp
Next post Vũ Ngọc Anh Chuyên Gia Lập Trình Game