Đại Thành Chàng Trai Đam Mê Nghệ Thuật – Thành Công Với Sản Phẩm Làm Dâu Cà Mau MV Đầu Tiên Nói Về Quê Hương

Đại Thành anh tốt Trường trung cấp dược Meekong hiện tại anh đang làm trình dược viên tại Sài Gòn các nhà thuốc tư nhân. Bên canh làm nghề dược anh còn vừa ca hát những khúc hát yêu thương, cuộc sống vui vẻ với những ngày vừa làm vừa hát cho mọi người nghe những ca khúc miền tây yêu thương. Với nhạc phẩm Làm Dâu Cà Mau, sản phẩm MV đầu tiên nói về quê hương được rất nhiều khán giả yêu thích và đón nhận. những giai điệu ngọt ngào của ca khúc ” Làm Dâu Cà Mau ” đã làm say lòng bao thế hệ người yêu nhạc. Người trình bày ca khúc này chính là  Đại Thành, người con của quê hương Đất Mũi Cà Mau.
Hai mảng ca khúc đầu tiên của anh là ca khúc mang âm hưởng dân ca và tình khúc Bolero và quê hương. Với nhạc dân ca, nhiều ca khúc của anh đến nay vẫn được người yêu nhạc thuộc nằm lòng. Ở dòng nhạc này, anh viết về nét đẹp miền Tây với những bức họa đồng quê đẹp đến nao lòng. Không hề có một sự khô cứng hay khiên cưỡng mà chính tình yêu, sự đam mê của anh đã thổi hồn cho những ca khúc, tạo nên chất trữ tình rất riêng biệt trong các ca khúc hát yêu thương của anh. Bản thân anh cũng đã từng thừa nhận: “Với anh, chủ đề về quê hương đất nước luôn luôn là một đề tài vô cùng ý nghĩa, thiêng liêng, luôn thôi thúc và cho tôi nhiều cảm hứng để ngồi hát. Tôi tự hào vì được sinh ra trên mảnh đất hình chữ S. Anh đặc biệt quan tâm đến các đề tài về thời sự, xã hội, về quê hương, đất nước. Anh thấy rằng mỗi miền đất, mỗi vùng quê trên khắp đất nước ta đều rất đẹp, rất thiêng liêng. Tất nhiên tôi cũng sẽ thử sức với các đề tài khác nhưng có lẽ với đề tài về quê hương, đất nước tôi sẽ luôn dành mối quan tâm và tình cảm nhiều hơn.”
Đối với kho tàng âm nhạc Việt Nam, có thể không hiếm gặp những ca khúc có cùng chủ đề quê hương, đất nước, từ những bản tình ca ngọt ngào cho tới những cảm xúc hào hùng, mãnh liệt nhưng ở mỗi tác phẩm Làm Dâu Cà Mau do anh Đại Thành trình bày và phổ nhạc thì lại luôn mang một sắc màu riêng biệt: đó là sự sâu lắng, vui tưoi trong giai điệu và ca từ, dẫn dắt người nghe theo những logic rành mạch của xúc cảm, mà chính họ, những người nghe luôn cảm nhận như mình đang sống và tận hưởng những hơi thở âm nhạc giữa những khung cảnh đồng quê bao la, không gian văn hóa đậm chất con người trong những bản nhạc đó. Ngược lại với sự trau chuốt về kỹ thuật, những ca từ được Đại Thành sử dụng trong các ca khúc của mình lại mộc mạc, gần gũi, xuất phát từ chính cảm xúc chân thật của người nghệ sĩ, khiến cho người nghe đều có thể cảm nhận được đâu đó hình ảnh của mình và cuộc sống của mình, những điều dung dị nhưng đậm chất thơ, chất nhạc đang hiện hữu xung quanh, mà đôi khi không phải lúc nào con người ta cũng có thể nhận ra được.
Cũng thường xuyên khai thác chất liệu dân ca truyền thống, nhạc quê hương vốn có trong con người mình và lựa chọn giọng thứ trong các ca khúc để tăng tính tự sự cho bài và góp phần truyền tải những thông điệp vừa nhẹ nhàng, sâu lắng, vừa là sự dẫn dắt mỗi người nghe tạm quên đi những khó khăn, vất vả thường ngày để đến với tình yêu, giá trị và những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Có lẽ tất cả tình yêu và âm nhạc đã tạo nên một nét rất riêng và không nhầm lẫn trong cái tên Đại Thành, người nghệ sĩ luôn pha những sắc màu quê hương để vẽ lên bức tranh âm nhạc từ trái tim luôn nóng bỏng, nhiệt huyết của mình. Mỗi tác phẩm của anh viết đều gắn liền với một kỷ niệm trong cuộc sống và sự chân thực của những cảm xúc bản thân mà anh luôn tôn trọng, giữ gìn như báu vật của mình.Mặc dù rất bận rộn với công việc giảng dạy và kinh doanh, nhưng nhờ sự ủng hộ thấu hiểu của gia đình đặc biệt là sự chia sẻ, đồng cảm, nên anh vẫn có thể nuôi dưỡng “khoảng trời riêng” dành cho niềm đam mê nghệ thuật cũng như cùng các con luyện tập hát của mình. Mong rằng những ước mơ của anh sẽ sớm được chắp cánh và trở thành hiện thực, đáp ứng những tình cảm yêu quý của bạn bè, công chúng và những người hâm mộ anh.

Previous post Con Đường Thành công Của CEO Phan Hạnh Nguyên Với Thương Hiệu Kaylin Beauty Chuyên Chăm sóc da, thẩm mỹ công nghệ cao, spa dưỡng sinh,…
Next post Nguyễn Lâm Tùng studio Địa Chỉ Chụp Ảnh Chuyên Nghiệp – Chất Lượng