Hợp Nguyễn Chuyên Gia Chỉnh Sửa Ảnh – Chuyên Xử Lý Ảnh Chụp Pr Cá Nhân, Thương hiệu, Tạp Chí.

Hợp Nguyễn anh từng học Công Nghệ Thông Tin nhưng dừng việc học và rẽ sang hướng nghệ thuật. Năm 2014 anh sắm cho mình chiếc máy ảnh đầu tiên. Lúc đầu thấy gì cũng chụp từ phong cảnh, đường phố, sự kiện, người mẫu. Lúc đó anh chỉ nghĩ chụp cho thỏa đam mê và cũng chưa nghĩ tới việc lấy đó làm nguồn thu nhập chính. Sau 1 thời gian tới khoảng năm 2016, khi theo dõi các trang nước ngoài. Anh cảm thấy hình ảnh của họ rất chỉn chu, sau 1 bức ảnh đẹp là cả 1 ekip, mỗi người 1 công việc và anh đã tìm hiểu tại sao sản phẩm của họ lại tốt như vậy? Thì cũng từ đó mình bén duyên với nghề Retouch hay gọi cách khác là làm hậu kỳ hay chỉnh sửa ảnh. Không dừng lại ở đấy anh tiếp tục lên youtube tìm tòi học hỏi, lúc bấy giờ ở Việt Nam rất ít người làm chuyên công việc này và sau khoảng 1 năm thì anh đã gắn bó với công việc này cho đến nay. Anh chia sẻ có thể nói là Việc chọn người chứ không phải người chọn việc. Tuy nhiên đặc thù của công việc này cũng khá khác với mọi người vì phải phụ thuộc vào ekip chụp hình. Chủ yếu làm từ tối hôm nay tới sáng hôm sau vì buổi sáng Ekip chụp hình khách hàng, xong tối về gửi hình để mình xử lý và lúc đó mới là thời gian làm việc của mình, cũng may mắn là mình được kết hợp làm việc với rất nhiều Photographer nổi tiếng nên sự nghiệp của mình cho tới hiện tại cũng khá ổn định. Hiện tại mình chủ yếu xử lý các hình ảnh chụp Pr Cá Nhân, Thương hiệu và Tạp Chí.

Để có được một bức ảnh đẹp ngoài việc chọn kỹ lưỡng còn phải setup cẩn thận nhằm tạo nên một bức ảnh đẹp, chất lượng điều này chắc chắn công lớn dành cho “chỉnh sửa hậu kỳ ảnh”. Quá trình hậu kỳ sẽ thật phức tạp nếu bạn chưa vọc vạch để tìm ra những chức năng chính trên thanh công cụ. Hậu kỳ chỉnh sửa ảnh chính là một trong những công đoạn không thể thiếu để có thể tạo ra những bức ảnh đẹp. Việc chỉnh sửa ảnh đòi hỏi người nhiếp ảnh gia phải thật tỉ mỉ, mà còn phải có một con mắt thẩm mỹ vô cùng xuất sắc. Bởi vậy, nói “công việc chỉnh sửa hậu kỳ ảnh” là công việc của người nghệ sĩ quả cũng không sai.

Anh Hợp Nguyễn đam mê với ảnh và mong muốn được làm đẹp cho tất cả mọi người nên đã quyết định theo đuổi đam mê. Không qua trường lớp đào tạo, không người chỉ dạy, nhưng bằng niềm đam mê và tính cầu toàn, nghiêm túc trong công việc, đến thời điểm hiện tại, trình độ, kiến thức nhiếp ảnh và chỉnh sửa ảnh của luôn được mọi người trong giới nhiếp ảnh đánh giá cao. Đến nay, đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng cộng tác làm việc cùng với anh để nâng cao chất lượng hình ảnh cũng như việc đẩy nhanh tiến độ công việc tới mức tối đa nhất. Có thể nói rằng, nắm bắt được xu thế, biết cách tận dụng “sức gió” của thời đại để đẩy con thuyền của mình đi xa hơn đang là chiến thuật thông minh của Hợp Nguyễn. Với những gì đã và đang làm được, anh thực sự góp phần mang đến diện mạo mới cho ngành công nghệ chỉnh sửa ảnh tại Việt Nam. Đồng thời anh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt đẹp nhất.

Previous post Lương Tấn Long – Nhà tư vấn đầu tư – Chuyên Gia Tư Vấn Tài Chính chuyên nghiệp
Next post Chia Sẻ Của Người Thầy Đam Mê Nhiếp Ảnh Và Chụp Ảnh