Vay tín chấp mua xe trên OKXE: Điều gì làm nên sức hút?

Vay tín chấp Shinhan Finance để mua xe trên OKXE – Nhiều tiện ích chưa được khám phá

Vay tín chấp Shinhan Finance mua xe trên OKXE là gì?

Đăng ký Vay tín chấp Shinhan Finance qua OKXE là ra quyết định mua xe ngay mà không cần trả trước hay thế chấp tài sản. Lúc này, Shinhan Finance sẽ giúp bạn thanh toán để mua xe mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào trong quá trình xét duyệt khoản vay.

Vay tín chấp Shinhan Finance để mua xe trên OKXE: Tại sao không?

Như đã nói ở trên, vay tín chấp mua xe trên OKXE mở ra rất nhiều cơ hội cho khách hàng có nhu cầu mua xe nhưng chưa có đủ nguồn lực tài chính để trả ngay một lần. Hãy cùng tìm hiểu những điểm tích cực việc vay tín chấp mua xe trên OKXE và những điều cần lưu ý trước khi ký hợp đồng vay.

Điểm tích cực:

Đây là chương trình vay tín chấp tiên phong dành cho thị trường xe cũ. Trước đây các chương trình vay mua xe đều dành cho xe mới. Việc áp dụng khoản vay cho mua xe đã qua sử dụng này được coi là một bước tiến mới trong thị trường xe cũ nói riêng và thị trường xe nói chung.

Vay tín chấp trên OKXE sẽ không cần tài sản đảm bảo. Đây có thể coi là điểm tốt đầu tiên cũng như quan trọng nhất của hình thức vay này. Qua đó, người vay chỉ cần chứng minh được tài chính hàng tháng thu nhập được xem có đủ điều kiện thanh toán nợ hay không.

Người mua xe không cần phải thanh toán trước bất kỳ khoản tiền nào để có thể sở hữu xe.

Thủ tục vay nhanh gọn và giải ngân nhanh chóng. Như đã nói ở trên, vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo nên thủ tục định giá tài sản sẽ được loại bỏ. Thêm nữa, hồ sơ đề nghị vay với Shinhan Finance trên OKXE cũng khá đơn giản. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân; Hộ khẩu; Bảng lương hoặc Sao kê lương, hoặc Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ/Thẻ tín dụng. Với 3-4 loại giấy tờ này, thời gian thẩm định hồ sơ sẽ ngắn hơn, giải ngân nhanh hơn và lãi suất cũng thấp hơn là khoản vay mua hàng trả góp thông thường.

Những lưu ý trước khi ký hợp đồng vay:

Vay tín chấp sẽ có lãi suất cao hơn so với vay thế chấp. Theo đó, mức vay tín chấp mua xe trên OKXE của Shinhan Finance là 18 – 38%/năm tuỳ theo từng trường hợp. Được biết, thời gian vay có thể lên tới 48 tháng. Tuy nhiên, đối với dòng xe máy đã qua sử dụng, cơ hội để vay thế chấp với các tổ chức tài chính ngân hàng gần như là không có, do giá trị khoản vay thấp.

Tìm hiểu kỹ khoản tiền cần phải thanh toán hàng tháng và chắc chắn có đủ khả năng trả nợ để tránh mất kiểm soát về mặt tài chính qua đó ảnh hưởng đến điểm tín dụng cá nhân trong dài hạn.

Đầu tư hiệu quả cho khoản vay: Người vay nên biết cách đầu tư sinh lời từ các khoản vay. Ví dụ như khi vay tín chấp mua xe trên OKXE, ngoài mục đích để phục vụ cho nhu cầu đi lại thì người vay có thể tính đến những phương án khác như tận dụng để chở khách, cho thuê… để có thể kiếm thêm khoản thu nhập.

Nếu muốn vay tín chấp Shinhan Finance mua xe trên OKXE phải làm sao?

Thông tin chi tiết tại đây

Khi người dùng muốn vay tín chấp để mua xe trên OKXE thì cần chuẩn bị giấy tờ cùng thực hiện các thủ tục sau:

Giấy tờ:

Căn cước công dân/ Chứng minh nhân dân.

Hộ khẩu

Bảng lương hoặc Sao kê lương hoặc

Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ/ Thẻ tín dụng.

Vay tín chấp mua xe trên OKXE: Điều gì làm nên sức hút? - Ảnh 1.

Previous post HAGL Agrico (HNG) thông qua các điều kiện, chuẩn bị phát hành hơn 741 triệu cổ phiếu cho Thagrico
Next post Chân dung chàng trai 25 tuổi làm Giám đốc quỹ đầu tư khởi nghiệp 10.000 tỷ: Không phải dân du học, khởi nghiệp từ năm 2, ra trường đầu quân cho CJ và Lotte