Tecco Center Point Thanh Hóa – Ươm mầm tài năng, nối dài hạnh phúc

Môi trường sống tác động tới tính cách trẻ như thế nào?

Nhắc đến chuyện chọn môi trường sống cho con, hẳn nhiều người biết điển tích 3 lần chuyển nhà của Mạnh Mẫu – mẹ của Mạnh Tử, nhà tư tưởng lớn của Trung Hoa trong thời Xuân thu Chiến quốc.

Theo điển tích này, Mạnh Mẫu vì để tìm môi trường sống thích hợp cho con trai chuyên tâm học tập mà đã 3 lần chuyển nơi ở, từ chỗ gần bãi tha ma toàn điều u ám, đến gần chợ lắm lừa lọc dối gian, cuối cùng là đến gần lớp học, văn miếu. Trong hoàn cảnh bạn bè cùng trang lứa đua nhau học lễ nghĩa, nhân cách, Mạnh Tử cũng ham học theo với chúng bạn mà cắp sách vở đến trường, được tiếp xúc và trò chuyện với những nho sĩ, học giả, Mạnh Tử cũng trở thành người con thông đạt.

Ngày nay, hiểu được tầm quan trọng của môi trường sống, nhiều bậc cha mẹ thành đạt đã đầu tư chọn nơi để sống và phát triển toàn diện cho con trẻ. Đó không chỉ là nơi có môi trường giáo dục tốt, mà còn phải đảm bảo các yếu tố như không gian trong lành xanh mát, vị trí thuận tiện cho việc di chuyển, tiện ích đa dạng, hiện đại, cộng đồng sống văn minh và có học thức. Và những căn hộ chung cư cao cấp chính là sự lựa chọn lý tưởng đáp ứng được những yêu cầu trên.

Tecco Center Point Thanh Hóa – Ươm mầm tài năng, nối dài hạnh phúc

Mới ra mắt thị trường Thanh Hóa không lâu, Tecco Center Point Thanh Hóa đã thu hút sự quan tâm của nhiều gia đinh trẻ bởi 36 tiện ích sống cao cấp, cập nhật xu hướng sống hiện đại không hề kém Hà Nội, TP.HCM. Đặc biệt chủ đầu tư Tecco Group còn đầu tư mạnh cho sự phát triển của con trẻ khi dành nhiều tiện ích đặc quyền cho các cư dân nhí.

Tecco Center Point Thanh Hóa – Ươm mầm tài năng, nối dài hạnh phúc - Ảnh 1.

Previous post Lộ diện TOP 10 ngân hàng lãi cao nhất 9 tháng đầu năm 2021: Có tới 6 nhà băng đạt trên 10.000 tỷ
Next post 9X biến căn hộ 30m² thành phòng “bách khoa toàn thư”: Tiện nghi, ngăn nắp, chi phí vừa túi tiền