Điều gì khiến BĐS Long An “hút” nhà đầu tư những tháng cuối năm?

Đó là nhận định của DKRA Vietnam trong báo cáo thị trường mới đây. Tuy vậy, theo đơn vị này, nguồn cung BĐS trong những tháng qua tập trung chủ yếu tại Long An, Bình Dương, Đồng Nai, trong khi Bà Rịa – Vũng Tàu khá ít nguồn cung mới ra thị trường.

BĐS Long An rục rịch cuối năm

Long An là địa phương được nhắc tên nhiều trên thị trường BĐS, khi vùng đất này liên tục thu hút sự đổ bộ của các CĐT cũng như nhà đầu tư cá nhân. Các khu vực giáp ranh Tp.HCM như Đức Hòa, Bến Lức, Cần Giuộc, thị trường BĐS đều đang diễn ra khá nhộn nhịp những tháng cuối năm khi nới giãn cách. Nơi đây được nhà đầu tư chú ý khi mặt bằng giá bất động sản còn thấp hơn nhiều so với Bình Dương, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.

Ghi nhận cho thấy, tại thị trường Long An, đi cùng với hoạt động đầu tư, săn quỹ đất của các “ông lớn” là làn sóng đón đầu thị trường của nhà đầu tư cá nhân. Không chỉ người mua bản địa mà cả nhà đầu tư từ Tp.HCM, Bình Dương, thậm chí Hà Nội … cũng đổ về đây khiến giá nhà đất tăng rõ rệt những năm qua. Dư địa tăng trưởng giá còn tốt hơn các thị trường phát triển trước đó đã khiến BĐS Long An được người mua chú ý.

Điều gì khiến BĐS Long An “hút” nhà đầu tư những tháng cuối năm? - Ảnh 1.

Previous post Xây lắp điện 1 (PC1) thông qua phương án phát hành hơn 38 triệu cổ phiếu trả cổ tức năm 2020
Next post Năm mới nếu không còn muốn mãi ‘bán thân’ với lương 5-7 triệu, hãy học theo Shark Hưng cách để sớm thành công ở tuổi 35