Đức Phúc chia sẻ lời khuyên đầu tư từ Hoa hậu Hương Giang: Đừng gửi tiền tiết kiệm quá nhiều!

Nhắc đến hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang, ai cũng biết cô là gương mặt nổi tiếng trong giới đầu tư. Ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Giang nắm trong tay khối tài sản khổng lồ gồm xế hộp sang chảnh, công ty riêng và nhiều bất động sản khủng. Mới đây cô bất ngờ tiết lộ việc sở hữu căn biệt thự triệu đô ở Tp.HCM. Cách đây vài năm, cô cũng từng gây sốc khi mua 1 lúc 5 căn hộ tại một chung cư hạng sang tại Đà Nẵng.

Em có giống như Hương Giang không, là mỗi địa phương đều có 1 căn nhà để đi đâu mình cũng có nhà ở?”, Elly Trần lấy ví dụ về Hương Giang để đặt câu hỏi cho ca sĩ Đức Phúc trong một talkshow mới đây. Câu chuyện của 2 nghệ sĩ này xoay quanh việc đầu tư bất động sản nói riêng và đầu tư nói chung.

Đức Phúc cho biết anh cũng thích đầu tư bất động sản, nhưng không đủ điều kiện thực hiện và mới chỉ có nhà đất tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Elly Trần đặt câu hỏi Đức Phúc có nhận được lời khuyên đầu tư bất động sản từ Hương Giang không khi 2 người vốn là chị em thân thiết với nhau.

Chị Giang chia sẻ với bọn em rất nhiều thứ, cách để mình giữ được tiền và sinh lời chứ không hẳn lời khuyên về bất động sản. Chị có khuyên không nên gửi tiết kiệm quá nhiều, những khoản tiền nhàn rỗi sẽ được dùng để đầu tư”, Đức Phúc chia sẻ.

Đức Phúc cũng bật mí rằng Hương Giang khuyên anh và một vài người bạn nên đầu tư vào đâu, đầu tư như thế nào. Anh chàng ca sĩ này còn tiết lộ mình cùng Hương Giang và 1 vài người bạn cũng kết hợp với nhau để đầu tư dự án nho nhỏ. Dự án này hiện sinh lời vừa phải nhưng Đức Phúc vẫn đang để đấy.

“Bọn em không hỏi chi tiết nhưng thấy chị Giang cũng rất là trộm vía”, Đức Phúc nhận xét về việc hoa hậu Hương Giang đầu tư vào bất động sản.

Elly Trần cũng nghĩ rằng giờ mình cứ thấy ai “trộm vía” thì nên đi theo. Đức Phúc cho biết mình cũng không có thời gian tìm hiểu nên đi theo những người như Hương Giang.

Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng Đức Phúc cũng sớm sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Năm 22 tuổi, anh mua căn chung cư đầu tiên rộng gần 70 m2 tại Tp.HCM. Ngôi nhà được chính Đức Phúc lên ý tưởng thiết kế với không gian sống hiện đại, sang trọng, ấm cúng. Căn nhà sử dụng tone trắng kem làm gam màu chủ đạo.

Đức Phúc chia sẻ lời khuyên đầu tư từ Hoa hậu Hương Giang: Đừng gửi tiền tiết kiệm quá nhiều! - Ảnh 1.

Previous post Một quỹ Thái Lan dự kiến huy động hơn 2.000 tỷ đồng đầu tư vào chứng khoán Việt Nam
Next post Sử dụng chiến lược đổi pin giống với VinFast, một công ty xe điện của Đài Loan đã huy động vốn thành công qua SPAC, sắp niêm yết sàn Mỹ