Sự thật ngành JAV: Nam diễn viên phải quan hệ thật 100% với 8.000 bạn diễn, không được dùng thuốc phụ trợ và đối mặt rủi ro… bất lực

Cái tên JAV (Japanese Adult Video) có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều người khi ngành phim người lớn Nhật Bản này. Thế nhưng có những chuyện thâm cung bí sử về ngành công nghiệp tỷ USD này mà chẳng phải ai cũng biết.

100% quan hệ thật

Ngành công nghiệp JAV Nhật Bản được cho là chiếm tới 20% tỷ trọng toàn cầu với lợi nhuận hàng tỷ USD. Bình quân mỗi ngày nước này cho ra lò khoảng 100 sản phẩm mới và nhiều người còn nói đùa rằng đi đường gặp người quen ở Nhật còn khó hơn là gặp diễn viên phim người lớn.

Một tạp chí của Nhật từng làm dậy sóng mạng xã hội khi công bố khảo sát cho thấy cứ 200 phụ nữ Nhật thì có 1 người từng xuất hiện trên phim người lớn. Với đội ngũ nhân viên dồi dào như vậy nên chi phí làm phim người lớn tại Nhật rẻ hơn nhiều so với Phương Tây.

 Sự thật ngành JAV: Nam diễn viên phải quan hệ thật 100% với 8.000 bạn diễn, không được dùng thuốc phụ trợ và đối mặt rủi ro... bất lực  - Ảnh 1.

Previous post Bảo hiểm BSH được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 2021
Next post 3 quỹ ETFs lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam bị rút vốn trong tuần 6-10/9