Vừa đi làm vừa startup nhưng tư duy tay mơ, hiểu biết lờ mờ, chàng trai 26 tuổi vẫn được CEO PNJ trả lương 26 triệu vì 1 lý do!

“Cơ hội cho ai? – Whose Chance?” mùa 3 ghi nhận nhiều Founder startup lên sóng tìm việc.

Trong tập mới đây, Võ Minh Nghi, 26 tuổi, Thạc sĩ Quản lý Dự án, Kỹ sư xây dựng loại giỏi tại trường Đại học Bách Khoa (ĐH Quốc gia TPHCM) cũng thổ lộ anh vừa startup vừa đi kiếm việc làm.

Nam ứng viên chia sẻ anh chọn học xây dựng khi chưa định hướng được sự nghiệp lúc còn ngồi ghế nhà trường, tuy nhiên sau đó phát hiện bản thân phù hợp với kinh doanh hơn. Trong lúc tham gia xây nhà xưởng cho công ty thực phẩm đông lạnh, anh có kiến thức về lĩnh vực này nên đã quyết định startup. Lý do Minh Nghi vẫn đi tìm việc mà không tập trung cho kinh doanh, anh giải thích vì bản thân còn trẻ, muốn học hỏi nhiều hơn, rồi mới tiếp tục kinh doanh.

Thế nghĩa là em học hỏi các sếp để về làm việc của em, vậy em đâu có gắn bó lâu dài?”, sếp Nguyễn Trung Dũng – Chủ Tịch HĐQT & Tổng Giám Đốc CTCP Dh Foods hỏi xoáy.

Em chỉ bỏ vốn một phần và quản lý một phần chứ chưa hoàn toàn tập trung vào đó, nên mục tiêu của em vẫn là thay đổi và nâng cao bản thân“, Minh Nghi vội vã giải thích.

Bếp lửa nhỏ không nên đặt quá nhiều nồi!

Vừa đi làm vừa startup nhưng tư duy tay mơ, hiểu biết lờ mờ, chàng trai 26 tuổi vẫn được CEO PNJ trả lương 26 triệu vì 1 lý do! - Ảnh 1.

Previous post Covid-19: Nín thở dõi theo Anh
Next post Thuê chung cư, dành tiền mua nhà đất: Xu thế kiếm lời của các nhà đầu tư trẻ