Asiana Riverside: Vị trí ven sông chiến lược

Tiềm năng đến từ vị trí

Trong cuốn sách “Chiến lược đầu tư bất động sản” của mình, Donald Trump đã khuyên các nhà đầu tư nên “sẵn sàng trả giá cao cho một vị trí tuyệt vời”. Và Trump luôn tìm kiếm những địa điểm đẳng cấp, ông vô cùng thỏa mãn khi tòa tháp Trump World Tower của mình nằm tại vị trí có tầm view tuyệt đẹp nhìn xuống sông East River. Để đánh giá một vị trí có đẹp hay không, Trump sẽ phân tích dựa trên 4 yếu tố sau: view đẹp, đẳng cấp, tiềm năng và sự tiện lợi. Xét ở 4 yếu tố trên, Asiana Riverside hội tụ đầy đủ giá trị của một bất động sản có tầm nhìn bền vững.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, nằm ngay chân cầu Thủ Thiêm 4, Asiana Riverside sở hữu hệ thống liên kết hoàn chỉnh khi kết nối nhanh chóng qua thành phố Thủ Thiêm, trung tâm quận 1 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng. So với trước đây, sự kết nối giữa khu vực quận 2 và quận 7 chỉ thông qua cầu Phú Mỹ, thì sự hình thành của cầu Thủ Thiêm 4 sắp tới sẽ làm thay đổi diện mạo kết nối trung tâm giữa 2 quận có nền kinh tế phát triển nhất nhì Sài Gòn. Đồng thời, những dự án bất động sản tọa lạc tại 2 đầu cầu Thủ Thiêm 4 sẽ thắng thế trong cuộc đua thu hút người mua.

Ngoài ra, Asiana Riverside sở hữu tầm nhìn đắt giá khi là dự án cao cấp cao tầng tại khu vực, hướng nhìn thu trọn sông Sài Gòn cùng toàn bộ khu vực lõi trung tâm của quận 1, quận 7 và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Định vị là một sản phẩm cao cấp, chắc chắn Asiana Riverside được đầu tư hoàn hảo về mặt tiện ích dự án. Với mong muốn mang lại một không gian sống hiện đại nhưng vẫn giữ được những giá trị truyền thống văn hóa cao đẹp của– một ‘vertical village’ giữa lòng thành phố, Asiana Riverside là nơi mà mọi người sinh hoạt, vui chơi, tương tác và kết nối cùng nhau với nhiều không gian trong nhà và ngoài trời, phục vụ cho tất cả các cư dân ở mọi lứa tuổi.

Asiana Riverside: Vị trí ven sông chiến lược - Ảnh 1.

Previous post Trung Quốc công bố loạt phim tài liệu chấn động, hé lộ vì sao cựu Thứ trưởng Công an ngã ngựa
Next post Nhật Bản tăng vốn đầu tư vào Việt Nam bất chấp đại dịch