Vietceramics giới thiệu gạch ứng dụng công nghệ Protect® kháng khuẩn châu Âu

Với các gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ, là những đối tượng có hệ miễn dịch yếu, dễ bị vi khuẩn và mầm bệnh tấn công, việc ốp lát gạch kháng khuẩn cho ngôi nhà là giải pháp bảo vệ an toàn. Một trong số những công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất hiện nay là PROTECT®, được ví như một lá chắn cho bề mặt gạch, giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, đem đến cho gia đình bạn sự an tâm vui sống với tính năng kháng khuẩn vượt trội, bền bỉ với thời gian và khả năng chống chịu tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

Công nghệ PROTECT® là gì?

PROTECT® là công nghệ kháng khuẩn được tích hợp ion bạc Ag+ vào quá trình nung gạch. Công nghệ này mang đến khả năng kháng khuẩn cực cao cho gạch phủ men và không phủ men, có khả năng bảo vệ sức khỏe 24/7 cho cả gia đình.

Với khả năng kháng khuẩn tuyệt vời, các bộ sưu tập gạch ứng dụng công nghệ là giải pháp vô cùng lý tưởng để ốp lát tại các khu vực cần nhiều sự bảo vệ về mặt sức khỏe như: phòng tập gym nơi tích tụ nhiều mồ hôi trong không gian kín; bệnh viện nơi tập trung nhiều người có sức đề kháng yếu, hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo các bệnh qua đường không khí; nhà bếp thương mại nơi cần đảm bảo độ an toàn vệ sinh khi nấu nướng; gia đình có trẻ em và người cao tuổi, khi bé vui chơi dưới sàn nhà mà không lo vi khuẩn, mầm bệnh tấn công.

Đạt tiêu chuẩn đo lường chất lượng từ châu Âu (ISO 22196 và ASTM E3031-15), PROTECT® giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, đem đến một không gian sống khỏe an toàn với tính năng kháng khuẩn vượt trội.

Ưu điểm của gạch ứng dụng công nghệ PROTECT®

Công nghệ PROTECT®bảo vệ khỏi sự phát triển của vi khuẩn có hại và các tác nhân làm giảm tuổi thọ của gạch lên đến 99,9%, là lá chắn kháng khuẩn luôn hoạt động bất kể mọi điều kiện thời tiết và ánh sáng, bền vững trong suốt thời gian sử dụng gạch và tăng cường tính kháng khuẩn sau mỗi lần lau chùi vệ sinh.

Công nghệ PROTECT® là sản phẩm của hợp tác độc quyền của Panaria Ceramica với Microban®, là chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ kháng khuẩn an toàn, hiệu quả trong việc chống lại các vi khuẩn, nấm men, nấm mốc và các tác nhân phổ biến ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm như vết ố bẩn, mùi hôi… Đồng thời, công nghệ này còn giúp loại trừ đến 99,9% 3 loại vi khuẩn nguy hiểm: Klebsiella Pneumoniae gây viêm phổi, Staphylococcus gây nhiễm trùng, Escherichia coli gây bệnh đường ruột và tiêu chảy.

Vietceramics giới thiệu gạch ứng dụng công nghệ Protect® kháng khuẩn châu Âu - Ảnh 1.

Previous post Giảm thuế nhập khẩu nhiều mặt hàng từ 30/12: Lúa mì 0%, thép cao nhất 15%
Next post Dệt may Thành Công (TCM) báo lỗ tháng thứ 2 liên tiếp, 9 tháng hoàn thành chưa tới 40% mục tiêu lợi nhuận cả năm 2021