Xu hướng metaverse ngày càng nóng, gã khổng lồ Softbank ngay lập tức chi 93 triệu USD nhảy vào cuộc chơi mới

Theo báo cáo của Reuters, gã khổng lồ SoftBank mới đây đã rót thêm 93 triệu USD vào một công ty game NFT khác. Đó là Sandbox, một nền tảng game NFT có trụ sở chính tại Hồng Kông, cho phép người chơi xây dựng thế giới ảo bằng các non-fungible tokens (NFT).

Đây là vòng gọi vốn thứ 2 của Sandbox, sau khi công ty này tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng người dùng hoạt động hàng tháng và vượt mốc 144 triệu USD khối lượng giao dịch trên nền tảng. Đây cũng là lần đầu tiên SoftBank đầu tư vào một công ty có phát hành đồng tiền mã hóa của riêng mình, giúp cho đồng SAND tăng giá mạnh chỉ sau một ngày.

Sandbox cho phép người chơi xây dựng, sở hữu và kiếm tiền từ thế giới trò chơi ảo của mình, dựa trên chuỗi khối Ethereum. Nó cũng cung cấp công cụ để người dùng tạo ra các NFT của riêng mình và đấu giá. Sandbox cũng giống như một vũ trụ ảo metaverse, xu hướng mà Facebook mới thay đổi để hướng đến thời gian vừa qua.

Công ty này từ chối tiết lộ định giá của mình, nhưng đồng tiền SAND hiện tại đang có vốn hóa thị trường gần 2 tỷ USD. Sandbox cho biết công ty đang năm giữ khoảng 22% số tiền mã hóa SAND có trên thị trường.

Xu hướng metaverse ngày càng nóng, gã khổng lồ Softbank ngay lập tức chi 93 triệu USD nhảy vào cuộc chơi mới - Ảnh 1.

Previous post Tử vi là gì ? Tử vi có làm chúng ta mất niềm tin vào cuộc sống không ?
Next post Ông Trần Kinh Doanh rời vị trí điều hành Bách Hóa Xanh khi chuỗi đang gặp khó về tăng trưởng