Tử vi là gì ? Tử vi có làm chúng ta mất niềm tin vào cuộc sống không ?

Tử vi không phải là một môn khoa học độc lập,mà nó là sự kết tinh trong nhiều môn khoa học khác trong học thuật tư tưởng Châu Á. Cho đến nay khoa Tử vi do ai đặt nền móng đầu tiên, lịch sử không chứng minh được rõ ràng.

 

Các nhà Tử vi học chỉ chú ý đến giải đoán tử vi hơn là tìm ra ai là người sáng tạo ra nó. Chỉ biết rằng Tử vi có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, khi du nhập vào Việt Nam thì nó trở thành môn học được ưa chuộng nhất. Qua thời gian, môn tử vi đã được thuần hóa và trở nên khác so với tử vi nguyên thủy của Trung Quốc, một phần là để phù hợp với lối sống cũng như văn hóa Việt.

1.Tử vi có làm chúng ta mất niềm tin vào cuộc sống không ?
Trải qua thời gian cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, khoa tử vi dần dần bị biến chất và hạ thấp thành mê tín dị đoan. Thuật đối nhân xử thế tiềm ẩn trong mỗi lá số tử vi chính là cái sự tự do tự tại của con người.
Bản thân con người phải biết rõ cuộc đời mình là do mình gây dựng mà thôi. Việc xem và nghiên cứu tử vi là để ta có thể sống tốt hơn là nó chỉ là môn khoa học chứa đựng nhiều tinh túy của những người xưa để lại. Khoa tử vi giúp ta hiểu hơn về bản thân rồi từ đó khuyên dậy chúng ta sống tốt hơn, tùy cơ ứng biến trước những hoàn cảnh của cuộc sống

2.Sứ mệnh của Kênh Tử Vi – Kênh tử vi dành cho mọi người
Kênh tử vi là kênh tra cứu các thông tin về tử vi các vấn đề liên quan tới : Tử Vi, Tử vi năm 2023, Tra cứu về Phong Thủy, Nhân Tướng Học, Tình Duyên, Vận mệnh số phận con người…vvv
Kênh tử vi giúp cho mọi người, nhất là các thế hệ trẻ, thế hệ 9x,10x hiểu hơn được các giá trị văn hóa, những phong tục, tập quán của ông cha xưa để lại có nguy cơ biến mất khi mà xã hội ngày càng phát triển hơn.
Qua đó giúp các bạn trẻ hiểu hơn được về lịch sử của Việt Nam qua từng thế hệ, hướng dẫn các bạn giữ gìn văn hóa, sống tốt hơn trong xã hội ngày càng đang xuống dốc về các giá trị đạo đức.

2.Giới thiệu về Admin quản lý Kênh Tử Vi
1. Lê Tường Phúc 9/9/1992. Xã An Hồng,An Dương, Hải Phòng
2. Học vấn Đại Học Dân Lập Hải Phòng,
3.Công việc hiện tại quản lý Fanpage, Youtube cho web tử vi, tâm linh, phong thủy, ngoài ra chuyên làm MC cho các chương trình sự kiện, MC cho các web kể truyện ma, truyện tâm linh, truyện làng quê
4.Công việc hiện tại là điều hành web kênh tử vi để giúp cho mọi người, nhất là các thế hệ trẻ, thế hệ 9x,10x hiểu hơn được các giá trị văn hóa, những phong tục, tập quán của ông cha xưa để lại có nguy cơ biến mất khi mà xã hội ngày càng phát triển hơn. Qua đó giúp các bạn trẻ hiểu hơn được về lịch sử của Việt Nam qua từng thế hệ, hướng dẫn các bạn giữ gìn văn hóa, sống tốt hơn trong xã hội ngày càng đang xuống dốc về các giá trị đạo đức.


5. Đường link thương hiệu Kênh Tử Vi
– Website : https://kenhtuvi.net/
– Youtube Kênh Tử Vi : https://www.youtube.com/c/k%C3%AAnht%E1%BB%ADvi
– Youtube Kênh Tử Vi Shorts : https://www.youtube.com/channel/UC93Sb8kbSc5FU5XtrPBQb3A
– Fanpage : https://www.facebook.com/kenhtuvi
– Mail : [email protected]

Previous post Hậu Giang, Tiền Giang chuyển mục đích sử dụng 86 ha đất lúa sang đất phi nông nghiệp
Next post Xu hướng metaverse ngày càng nóng, gã khổng lồ Softbank ngay lập tức chi 93 triệu USD nhảy vào cuộc chơi mới