Mở Khóa Cứu Hộ Khóa Ban Đêm – Chuyên Cài Đặt Lập Trình – Làm Thêm Chìa – Smarkey…. Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Ngày nay công nghệ xe hơi ngày càng phát triển nên hệ thống chống trộm (IMMO system) trên ô tô ngày càng bảo mật cao hơn, nên quá trình lập trình chìa khóa ngày càng khó hơn. Vì vậy cần trang bị nhiều máy móc công nghệ cao cho quá trình làm chìa khóa xe ô tô tận nơi, tại dịch vụ làm chìa khóa xe ô tô Mở Khóa Cứu Hộ Khóa Ban Đêm trang bị máy móc chuyên lập trình xe hơi, song song đó trình độ thợ khóa cũng nâng cao để làm chủ công nghệ làm chìa khóa xe hơi chuyên nghiệp.


Phạm Ngọc Quang (Quang Key) công việc hiện tại của anh là THỢ KHÓA CÔNG NGHỆ với thương hiệu Mở Khóa Cứu Hộ Khóa Ban Đêm chuyên cài đặt lập trình, làm thêm chìa và những trường hợp làm mất chìa, Smarkey…Anh chia sẻ chìa khóa xe ô tô vô cùng quan trọng, cửa hàng làm chìa khóa uy tín của chúng tôi sẽ đảm bảo được mọi vấn đề về an toàn, chất lượng, sự tin cậy, cũng như hậu mãi cùng với chế độ bảo hành tốt. Một địa chỉ quen thuộc chuyên làm chìa khóa ô tô ở 27 Nguyễn Ảnh, Thủ, Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn giúp Quý khách làm được chìa khóa ô tô chất lượng, nhanh chóng, chính sát, uy tín.

Quá trình làm thêm chìa khóa remote hoàn tất mất khoảng 30 phút, nhận cài đặt lại remote xe các loại, xóa hoàn toàn chìa cũ đã mất và làm thêm chìa khóa remote xe mất hết chìa không tháo ổ khóa, sử dụng thiết bị chuyên dụng lập trình, thao tác nhanh chính xác đem lại lòng tin của quý khách hàng, Mở Khóa Cứu Hộ Khóa Ban Đêm chúng tôi chuyên mở khóa xe ô tô sử dụng chuyên dụng, mở khóa ô tô như dùng chìa khóa để vặn ổ khóa “ không tróc sơn ”. Chúng tôi là thợ khóa, giá trị của chúng tôi nằm ở kỹ năng, trình độ mở khóa. Chúng tôi không hành động như người bình thường. Giải pháp của chúng tôi là mở khóa cửa nhẹ nhàng như dùng chìa khóa, không dùng lực, không bung cửa, không bơm cửa

Quy trình làm chìa khóa xe Mở Khóa Cứu Hộ Khóa Ban Đêm:
Bước 1: Cung cấp thông tin cho chúng tôi năm sản xuất, tên xe, xe nhập hay lắp ráp, dạng chìa khóa.

Bước 2: Tiếp nhận thông tin kết hợp tìm phôi chìa khóa và báo giá cho bạn. Nếu Bạn đồng ý và lên lịch hẹn làm chìa khóa xe tận nơi.

Bước 3: Thợ chìa khóa đến tận xe cài đặt remote điều khiển xe và đánh chìa khóa cơ. Thợ kiểm tra các chức năng hoạt động của chìa khóa.

Bước 4: Giao chìa cho chủ xe và kiểm tra lại chức năng. Tiến hành thanh toán chi phí và kết thúc công việc.

Thời gian làm khoá phụ thuộc vào đời xe, loại xe của bạn mà quá trình làm lại chìa khóa hoặc làm thêm chìa khóa sẽ khác nhau. Tại dịch vụ chìa khóa xe ô tô tại Mở Khóa Cứu Hộ Khóa Ban Đêm cung cấp dịch vụ thợ khóa ô tô hoàn chỉnh cho tất cả các mẫu xe bao gồm cả trường hợp khẩn cấp bỏ quên chìa khóa trong xe, làm thêm chìa khóa dự phòng, sửa remote điều khiển, làm lại chìa khóa bị mất.


Mở Khóa Cứu Hộ Khóa Ban Đêm chuyên làm chìa khóa xe cho tất cả các hãng xe, giá luôn thấp hơn Hãng và nhận chìa khóa liền tay, không phải đợi Hãng đặt hàng. Cùng với đội thợ khóa chuyên nghiệp có kinh nghiệm làm đa dạng tất cả các dòng xe ô tô. Hãy liên hệ với chúng tôi – báo giá tốt – uy tín – bảo hành dài lâu – phục vụ tận nơi.

Các bạn hay gặp phải trường hợp trên thì hãy liên hệ trực tiếp với anh Quang để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhé!!!

Thông tin liên hệ:

SĐT: 0937083763

FB cá nhân: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007940684005

Fanpage: https://www.facebook.com/mokhoa24h

https://www.facebook.com/Remotxehoi

Previous post Gỗ Trường Thành (TTF): Thị giá 7.220 đồng/cp nhưng phát hành với giá 10.000 đồng/cp, đã có 19 nhà đầu tư tham gia đợt chào bán 595 tỷ đồng
Next post Ông chủ Shoppee trở thành tỷ phú giàu nhất Singapore