Cậu trai nghèo hóa “ông trùm” bất động sản chỉ trong vòng 3 năm, 28 tuổi sở hữu 6 căn nhà, hoàn toàn không dựa vào cha mẹ

Theo Toronto Life, Jack Daniel Bernstein, người sinh ra và lớn lên ở khu Applewood của Mississauga (một thành phố nằm ở phía Nam Ontario, Canada), có cha là một nhân viên công nghệ thông tin.

Bởi vì gia đình không khá giả, anh ấy đã học cách tiết kiệm và tự kiếm tiền từ khi còn là một đứa trẻ. Vào mùa Halloween, Jack không ăn số kẹo dành riêng cho lễ hội mà âm thầm cất chúng đi. Cho tới một tháng sau, khi tất cả bạn bè đã ăn hết, anh mới mang số kẹo kia ra bán với giá cao hơn so với mức thông thường. Chàng trai Jack Daniel Bernstein đã biết kiếm lời ngay khi còn rất nhỏ.

Năm 16 tuổi, gia đình anh chuyển đến Port Credit – một khu dân cư sang trọng để thuê nhà. Đó là lần đầu tiên anh thực sự hiểu được bản chất và giá trị của ngành bất động sản. Anh được gặp những đứa trẻ sống trong biệt thự mà sân sau có bể bơi, chiếc Ferrari đậu ở gara của nhà. 

Khi nói chuyện với những người hàng xóm, anh nhận ra một điểm chung: Tất cả đều đầu tư vào bất động sản. Jack nói rằng điều này đã khiến anh vô cùng ấn tượng và bắt đầu tìm tòi ngành này.

Cậu trai nghèo hóa “ông trùm” bất động sản chỉ trong vòng 3 năm, 28 tuổi sở hữu 6 căn nhà, hoàn toàn không dựa vào cha mẹ - Ảnh 1.

Previous post Nóng đấu giá 24 lô đất biệt thự, liền kề Mê Linh có giá khởi điểm chỉ hơn 13 triệu đồng/m2, nhà đầu tư có dễ lướt cọc ôm tiền tỷ?
Next post Vì sao có tới 100 tấn thủy ngân trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng? Hậu thế mất tới 2.000 năm vẫn chưa tìm ra lời đáp