Nóng đấu giá 24 lô đất biệt thự, liền kề Mê Linh có giá khởi điểm chỉ hơn 13 triệu đồng/m2, nhà đầu tư có dễ lướt cọc ôm tiền tỷ?

Đơn vị có tài sản đấu giá là Trung tâm Phát triển quỹ đất Hà Nội. Đơn vị tổ chức đấu giá là Trung tâm dịch vụ Đấu giá tài sản TP.Hà Nội. Tài sản đấu giá là quyền sử dụng đất (để thực hiện dự án đầu tư) xây dựng nhà ở thấp tầng để bán đối với 26 thửa đất tại khu nhà ở để bán Quang Minh – Vinaconex 2, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh.

26 thửa đất có tổng diện tích 5.610,8m2, bao gồm: 20 thửa đất biệt thự liền kề có tổng diện tích 3.620 m2; 6 thửa đất biệt thự nhà vườn có tổng diện tích 1.990,8m2 với tầng cao công trình ba tầng. Hiện tại, các thửa đất này đã hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng và đã xây dựng hạ tầng kỹ thuật.

Các thửa đất này có giá khởi điểm của vòng 1 là hơn 13,4 triệu đồng/m2, giá khởi điểm từ vòng 2 trở đi bằng giá trả hợp lệ cao nhất tại vòng trước liền kề. Tổng giá trị quyền sử dụng đất tính theo giá khởi điểm vòng 1 là hơn 75 tỉ đồng.

Đáng chú ý, người tham gia đấu giá phải đặt trước số tiền 10 tỷ đồng/hồ sơ. Phí hồ sơ 3 triệu đồng/bộ. Với số tiền đặt trước lớn, nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng, đây là giải pháp hạn chế những đối tượng không có nhu cầu thực vẫn tham gia lướt cọc, tránh tình trạng khi không lướt được thì “bùng” cọc.

Nóng đấu giá 24 lô đất biệt thự, liền kề Mê Linh có giá khởi điểm chỉ hơn 13 triệu đồng/m2, nhà đầu tư có dễ lướt cọc ôm tiền tỷ? - Ảnh 1.

Previous post Sốt đất – Chung quy chỉ tại… tiền nhiều!
Next post Cậu trai nghèo hóa “ông trùm” bất động sản chỉ trong vòng 3 năm, 28 tuổi sở hữu 6 căn nhà, hoàn toàn không dựa vào cha mẹ