Bí quyết để bạn có được hướng đi đúng về tài chính trong năm 2022: Tất cả đều phụ thuộc vào một mẹo kiểm soát dòng tiền

Dịp cuối năm chính là thời điểm thích hợp để bạn xem xét tình hình tài chính cá nhân của mình. Theo một cuộc khảo sát gần đây từ công ty tài chính Affirm, cứ 10 người Mỹ thì có đến 7 người trả lời rằng họ thường chi tiêu vượt quá quỹ cá nhân họ cho phép vào các dịp lễ.

Tùy thuộc vào mức độ tiền mà bạn đã tiêu, bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của việc quản lý cuộc sống tài chính của bạn trong năm mới này. Nếu bạn đã nhận ra tầm quan trọng của nó, bạn nên tập trung toàn lực vào một mục tiêu chính.

Theo như Jean Chatzky – một chuyên gia tài chính cá nhân, điều hành một trang blog uy tín nhận định rằng nếu bạn muốn năm 2022 trở thành một năm đáng nhớ về vấn đề tài chính, bạn sẽ cần biết bạn hiện có bao nhiêu tiền trong tay để có thể sử dụng nó một cách có chủ đích.

Bí quyết để bạn có được hướng đi đúng về tài chính trong năm 2022: Tất cả đều phụ thuộc vào một mẹo kiểm soát dòng tiền - Ảnh 1.

Previous post Bí quyết làm giàu kỳ lạ của người Do Thái: trả lương công nhân cao hơn 20% so với thị trường, trong 3 năm mở liên tiếp 4 nhà máy
Next post Tìm người bị hại trong vụ lừa đảo bán đất “dự án ảo” ở Bình Thuận