Bí quyết làm giàu kỳ lạ của người Do Thái: trả lương công nhân cao hơn 20% so với thị trường, trong 3 năm mở liên tiếp 4 nhà máy

Mới đây, truyền thông đưa tin về hai nhà máy may cùng quy mô, cùng khu vực nhưng tư duy vận hành hoàn toàn trái ngược nhau, một trong 2 nhà máy là của ông chủ người Do Thái.

Tuy hai nhà máy cùng hoạt động trong lĩnh vực may mặc và ở gần nhau, tuy nhiên, lương của công nhân ở nhà máy may của ông chủ người Do Thái cao hơn 20% so với mức lương của công nhân nhà máy bên cạnh, điều kiện làm việc cũng tốt hơn nhiều.

Hơn nữa, ông chủ người Do Thái còn thiết lập chế độ khen thưởng công khai, minh bạch, chỉ cần tỷ lệ hàng bị trả lại dưới 10%, những công nhân phụ trách sẽ được thưởng. Bên cạnh đó, những công nhân làm việc vượt mức năng suất chung, đồng thời duy trì được chất lượng sản phẩm cũng sẽ được thưởng thêm một khoản khác.

Bí quyết làm giàu kỳ lạ của người Do Thái: trả lương công nhân cao hơn 20% so với thị trường, trong 3 năm mở liên tiếp 4 nhà máy - Ảnh 1.

Previous post Một cá nhân mua trọn lô 1.000 tỷ đồng trái phiếu kỳ hạn 7 năm của BIDV
Next post Bí quyết để bạn có được hướng đi đúng về tài chính trong năm 2022: Tất cả đều phụ thuộc vào một mẹo kiểm soát dòng tiền