Cách doanh nghiệp hàng đầu dùng công nghệ nâng cao năng lực nhân viên

Khi mọi người đều phải chuyển sang học & làm việc tại nhà, các công ty và trường học đang tìm kiếm các giải pháp đào tạo tiếng Anh đảm bảo tương tác tốt từ nhiều địa điểm, đồng thời chứng minh được tính hiệu quả.

“Hiện nay các doanh nghiệp đang dần tiếp cận với nhiều khách hàng nước ngoài, đội ngũ nhân viên, quản lý tại ngân hàng cũng đến từ nhiều quốc gia khác nhau và đặc biệt là từ Hàn Quốc, nhu cầu giao tiếp và trao đổi trong công việc hằng ngày đều phải sử dụng tiếng Anh nên chúng tôi cần những giải pháp tối ưu nhất cho việc đào tạo tiếng Anh cho đội ngũ nhân sự.” – anh Vũ Anh Tuấn, Training Supervisor của Ngân hàng Shinhan Việt Nam chia sẻ.

Theo anh Tuấn, đào tạo tiếng Anh cho nhân viên cần nhiều hơn là một giáo trình phù hợp. Doanh nghiệp cần thấy được tiến độ của nhân viên, để đo lường hiệu quả (ROI). Hiệu suất chi phí và quy mô cũng là những yếu tố quan trọng, chưa kể trải nghiệm học phải có độ linh hoạt & tạo hứng thú, vì các nhân viên đều đang ở nhà và với bất kỳ chương trình đào tạo nào, tinh thần tự học là cực kỳ cần thiết. “Qua tham khảo, chúng tôi thấy gói “ELSA dành cho Tổ chức” là giải pháp phù hợp với ngân hàng trong giai đoạn này. Mỗi tháng chúng tôi đều có thống kê số lượng giờ học của anh chị nhân viên để biết được quá trình học tập của họ cải thiện đến mức độ nào. Qua thời gian, chúng tôi tin rằng tất cả anh chị tại ngân hàng sẽ cải thiện được ít nhất 50% khả năng phát âm, và có thể sử dụng thông thạo những mẫu hội thoại thông thường khi trao đổi với sếp, với đồng nghiệp và cả trong điều hành quản lý.” anh Tuấn chia sẻ thêm.

Ngân hàng Shinhan Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu đang sử dụng “ELSA dành cho Tổ chức” – chương trình đào tạo tiếng Anh ưu việt cho các doanh nghiệp và trường học cung cấp bởi ELSA, startup công nghệ giáo dục nổi bật toàn cầu với ứng dụng phát âm tiếng Anh bằng AI. Với những cải tiến vượt trội ở gói giải pháp B2B toàn diện cùng ưu đãi đặc biệt lên đến 40%, ELSA hy vọng có thể giúp các tổ chức giảm thiểu ảnh hưởng của dịch bệnh, sẵn sàng cho bối cảnh hậu COVID-19.

Cách doanh nghiệp hàng đầu dùng công nghệ nâng cao năng lực nhân viên - Ảnh 1.

Previous post Một doanh nghiệp muốn làm khu du lịch hơn 280ha và khu đô thị tại Quảng Trị
Next post Người đàn ông 54 tuổi qua đời chỉ sau 3 tháng phát hiện ung thư gan: 4 bất thường nhiều người bỏ qua nhưng là dấu hiệu gan đã ‘nát bươm’