“Chọn số tài khoản – Trọn chất riêng” với mọi khách hàng ngay trên app TPBank

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chính thức áp dụng tính năng tự chọn số tài khoản cho tất cả khách hàng ngay trên app TPBank.

Theo đó, khi mở tài khoản mới trên app TPBank nhờ công nghệ eKYC, khách hàng có thể lựa chọn luôn dãy số tài khoản theo ý mình mà không phải chờ đợi dãy số ngẫu nhiên từ hệ thống. Không chỉ khách hàng mới mà ngay cả khách hàng đã có tài khoản tại TPBank cũng có thể dễ dàng mở thêm tài khoản mới với dãy số như ý muốn nhờ tính năng “Mở tài khoản số đẹp” nổi bật ngay trong phần cài đặt của app.

Với thông điệp “Chọn số tài khoản – Trọn chất riêng”, TPBank mong muốn khách hàng có thể thể hiện trọn cá tính của mình trong mọi giao dịch với ngân hàng ngay từ “điểm khởi đầu” là số tài khoản theo ý thích. Khách hàng không cần phải mất công ra tận phòng giao dịch mà dù ở đâu hay thời điểm nào trong ngày đều có thể chủ động mở tài khoản rồi tùy ý lựa chọn số tài khoản theo mong muốn với chỉ một app TPBank trong tay.

Điều đặc biệt là người dùng có thể không cần trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho số tài khoản mang đậm chất riêng do chính mình lựa chọn trong hàng triệu số tài khoản miễn phí của TPBank.

Đại diện TPBank chia sẻ: “Thấu hiểu nhu cầu thể hiện cá tính trên mọi thứ mình sở hữu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, TPBank đã phát triển tính năng giúp khách hàng có thể thoải mái “mix” số tài khoản theo ý thích của mình từ số ngày sinh/căn cước công dân hay số may mắn, có ý nghĩa riêng với cá nhân khách hàng,…”

“TPBank luôn đặt nhu cầu của khách hàng ở vị trí trung tâm trong sáng tạo số, đổi mới số để nghiên cứu, phát triển những tính năng mới, những sản phẩm ngân hàng số chất lượng nhất thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0” – vị đại diện TPBank chia sẻ thêm.

Cùng với đó, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm loạt tiện ích trên ứng dụng ngân hàng số hiện đại được phát triển trên nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới với các giao dịch nhanh chóng, vô cùng tiện dụng và tận hưởng ưu đãi miễn tới hơn 60 loại phí trong suốt quá trình sử dụng.

Một điểm tiện lợi thú vị hiện riêng có tại TPBank, với bất kỳ nhu cầu nào cần thực hiện trên app TPBank, khách hàng có thể tìm kiếm nhanh qua tính năng Quick search – tìm kiếm thông minh bằng cách gõ từ khóa hoặc giọng nói với độ chính xác tuyệt đối và tốc độ xử lý thông tin cực cao.

Down app và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số hàng đầu ngay tại đây.​

Previous post Xu hướng mới của các tỷ phú Việt: Huy động vốn khủng từ các đại gia dầu mỏ Trung Đông
Next post Lương cao vẫn khó tìm lao động vận tải biển