Thái Vân Linh kể chuyện từ bỏ ‘giấc mơ Mỹ’, khởi nghiệp khi đã ngoài 40 và những quyết định thay đổi 180 độ

Sinh ra tại Việt Nam nhưng Thái Vân Linh theo gia đình sang Mỹ định cư từ năm 2 tuổi. Bà tốt nghiệp Đại học Nam California và có bằng MBA của Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania. Khi đang có một công việc đáng mơ ước với mức lương hấp dẫn, Thái Vân Linh quyết định trở về Việt Nam.

Bà Thái Vân Linh được nhiều người biết đến với vai trò nhà đầu tư trong một chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp. Bà Linh từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Chiến lược & Vận hành Quỹ đầu tư VinaCapital; CEO Vingroup Ventures…

Hiện nữ doanh nhân này là nhà sáng lập và CEO của TVL Group, công ty tư vấn tập trung vào đào tạo và phát triển kỹ năng phần cứng và phần mềm, cũng như các dịch vụ xây dựng và tiếp thị thương hiệu.

Trong cuộc phỏng vấn với Người Đồng Hành, Thái Vân Linh cho biết trong những năm qua bà đã đưa ra nhiều quyết định thay đổi 180 độ so với mình trước đó. Nhưng chính nhờ những quyết định như vậy, “tôi thấy mình có nhiều cơ hội, góc nhìn khác nhau và mang đến cho tôi nhiều hạnh phúc hơn”.

Thái Vân Linh kể chuyện từ bỏ ‘giấc mơ Mỹ’, khởi nghiệp khi đã ngoài 40 và những quyết định thay đổi 180 độ - Ảnh 1.

Previous post Các tỷ phú đô la Trần Đình Long, Nguyễn Thị Phương Thảo thường làm gì vào dịp cuối tuần?
Next post Bán công ty con, Đức Long Gia Lai (DLG) chuyển từ lỗ trăm tỷ sang có lãi mỏng trong quý 3/2021