Hanaka Từ Sơn vượt trên sự kỳ vọng của Nhà đầu tư BĐS

Nhờ đó các hạng mục tiện ích các công trình mang tính biểu tượng và toàn bộ cơ sở vật chất phục vụ SEA Games 31 đang từng ngày được hiện hữu. Đặc biệt tuyến đường 35m trung tâm dự án kết nối đường Nguyễn Văn Cừ và Ngô Gia Tự đang được đồng bộ, triển khai dự kiến sẽ thông đường vào cuối năm 2021.

Khu đô thị “3 trong 1” đắt giá nhất Từ Sơn, Bắc Ninh

Được kiến tạo với khát vọng “Giấc mơ Paris trong lòng Từ Sơn”, Hanaka Paris Ocean Park là sự mô phỏng của Paris hoa lệ tại Việt Nam. Dự án nằm tại vị trí độc tôn trung tâm Từ Sơn, Bắc Ninh, là khu đô thị mở với tổ hợp đất nền, shophouse mặt phố, sở hữu mô hình đô thị “3 trong 1” kết hợp kinh doanh thương mại, an cư đẳng cấp và du lịch thời thượng; trở thành khu đô thị đắt giá nhất Từ Sơn, Bắc Ninh.

Ngay sau khi thông tuyến chính kết nối đường Nguyễn Văn Cừ và Ngô Gia Tự, Hanaka Paris Ocean Park nằm ngay trên QL295C là trung tâm trung chuyển tới các vùng kinh tế trọng điểm của Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh; đặc biệt là cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, cảng biển và cửa khẩu đường bộ v.v, Tại Bắc Ninh, dự án kết nối dễ dàng với QL1A, thành phố Bắc Ninh, Thị trấn Chờ, Cụm công nghiệp Đông Giang, trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh, trường Đại học Luật cơ sở 2, v.v, tạo môi trường kinh doanh sôi động buôn bán sầm uất, trở thành khu phố trung tâm các dịch vụ cao cấp của trung tâm phố cũ Từ Sơn.

Với quy hoạch sớm đưa Từ Sơn lên thành phố và tiến tới đưa Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương năm 2022, Hanaka Paris Ocean Park hội tụ đầy đủ các yếu tố tiềm năng tăng giá. Nhờ sở hữu pháp lý minh bạch, rõ ràng, toàn bộ các lô đất trong dự án đã có sổ đỏ, không những đảm bảo an toàn nguồn vốn, tính thanh khoản cao, đầu tư hiệu quả mà còn mang tới cho chủ nhân nơi đây những giá trị sống thượng đẳng.

Nằm ngay bên dòng sông “Seine” duyên dáng, dưới chân tháp Eiffel cao hàng trăm mét và bên cạnh Quảng trường bồ câu trắng, Hanaka Paris Ocean Park được kiến tạo độc bản với 50 tiện ích đẳng cấp Quốc tế; từ Khu vui chơi – giải trí như công viên nước 6700m2 đến Trung tâm thể dục thể thao như sân tập golf, sân bóng đá tiêu chuẩn; từ nền giáo dục liên cấp Quốc tế đến các loại hình thương mại, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, v.v. Đặc biệt, Hanaka Paris Ocean Park sở hữu không gian sống xanh trong lành, chan hòa với thiên nhiên. Phần lớn diện tích dự án được phủ xanh bởi cỏ cây, hoa lá, đặc biệt là hồ điều hòa, tạo nên sức sống tươi mát, trong lành cho cả khu Đô thị. Nhờ vậy Hanaka Paris Ocean Park không chỉ là nơi an cư đẳng cấp, khẳng định vị thế chủ nhân xứng tầm mà còn là nơi du lịch thời thượng, thu hút đông đảo khách tham quan từ bốn bề Tổ quốc.

Tiến độ thi công thần tốc

Cuối năm 2020, dự án Hanaka Paris Ocean Park chính thức được mở bán lần đầu. Tuy nhiên vào thời điểm đó, toàn bộ hạ tầng cơ sở của dự án còn rất hoang sơ. Đến nay dự án Hanaka Paris Ocean Park đang cấp tập thi công bởi tổng nhà thầu Công ty bất động sản Hồng Kông. Dự án là một trong số ít các công trình có toàn bộ hệ thống hai bên bờ sông “Seine” được kè bê tông kiên cố và dải cát trắng toàn bộ lòng sông, nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường và dòng nước luôn trong mát.

Hanaka Từ Sơn vượt trên sự kỳ vọng của Nhà đầu tư BĐS - Ảnh 1.

Previous post Dự báo lạm phát năm 2022 sẽ ở mức 2 – 3%
Next post HNX: Công nghệ 20 triệu lệnh/phiên, đang nghiên cứu phái sinh cho từng cổ phiếu đơn lẻ, các loại hàng hoá