FLC Premier Parc tái hiện nhịp sống Paris giữa lòng Hà Nội

Dấu ấn kiến trúc cổ điển

Lần đầu tiên tại Hà Nội, kiến trúc Haussmann đặc trưng của kiến trúc Pháp cổ điển sẽ được tái hiện tại khu đô thị FLC Premier Parc để mang đến một không gian sống tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho đông đảo cư dân. Và chung cư Hausman – điểm nhấn của Premier Parc chính là nơi thể hiện rõ nhất tinh thần văn hóa, lối sống và con người nước Pháp hào hoa mà vô cùng hiện đại.

Dấu ấn kiến trúc Haussmann in đậm tại FLC Premier Parc qua những chi tiết mái vòm cong mềm mại màu xám, ô cửa sổ áp mái xinh xắn gợi liên tưởng đến những tòa nhà thanh lịch của Paris cổ kính. Được xây dựng với chiều cao chỉ 12 tầng, chung cư Hausman tạo ra một phiên bản giới hạn với 500 căn hộ sở hữu tầm nhìn thu trọn toàn cảnh cây xanh trong lõi khu đô thị cũng như cảnh quan phía Tây thành phố.

Không chỉ chú trọng những chi tiết điểm nhấn đầy tính nghệ thuật, 100% căn hộ Hausman còn được thiết kế tối ưu từ những ban công rộng mở, cửa sổ lớn đón hướng nắng và gió tự nhiên. Nhờ vậy mọi không gian sống đều tràn ngập ánh sáng và không khí thoáng đãng, đưa gia chủ chạm đến những khoảng khắc đầy bình yên, thư giãn mỗi ngày.

Sở hữu những ưu điểm hiếm thấy tại các tòa chung cư ở Hà Nội hiện nay, các căn hộ chung cư Hausman có thể xem như hình mẫu nhà ở lý tưởng, tiện ích trong không gian đô thị hiện đại.

Nhịp sống Paris đương đại

Hơi thở Paris cũng in đậm trong mỗi góc phố FLC Premier Parc để các cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc của cuộc sống như một người Pháp thứ thiệt. Dãy shophouse Cler – phố ẩm thực nổi tiếng bậc nhất là lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu một ngày bằng việc thưởng thức những món điểm tâm đậm chất Pháp. Hay không gian ngoài trời của con phố Barres cổ kính sẽ là nơi để bạn bè tụ họp bên ly café khi chiều buông.

Dịp cuối tuần, hãy dạo bước quanh quảng trường Élysée để tham gia các sự kiện văn hóa, giải trí; check-in cùng những biểu tượng nghệ thuật của khu đô thị như cổng chào L’amour lấy cảm hứng từ hình mẫu cổng Khải Hoàn Môn, biểu tượng kim tự tháp bằng kính tại chung cư Hausman mô phỏng theo kim tự tháp kính tại Bảo tàng Lourve… Đặc biệt, dãy phố Rivoli hay Élysée hội tụ hàng loạt thương hiệu đẳng cấp sẽ hình thành nên đại lộ giao thương đầy sôi động và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh đắt giá.

FLC Premier Parc tái hiện nhịp sống Paris giữa lòng Hà Nội - Ảnh 1.

Previous post Biệt thự sinh thái Sunlake Villas tại Van Phuc City hút khách
Next post Lãi suất huy động sẽ giảm trong thời gian tới?