Cảm tác Hy Lạp – Trải nghiệm đắt giá tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Với ưu thế vượt trội về vị trí, kiến trúc cùng sự đồng hành của các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được kỳ vọng là sự lựa chọn xứng tầm cho những khách hàng mộ điệu.

Sự dung hòa giữa kiến trúc Hy Lạp thần thoại và vẻ đẹp biển nguyên sơ

Xuyên suốt nhiều thế kỷ, từ nền văn minh cổ đại cho đến ngày nay, Hy Lạp sở hữu nhiều kiến trúc công trình đi vào lịch sử như một bảo chứng về giá trị của sự trường tồn vượt thời gian. Đó là những đền thờ cổ kính, nhà hát nguy nga hay những tòa thành bề thế… Nét đặc trưng của kiến trúc Hy Lạp nằm ở hình dạng của các công trình dựa trên hình học, trong đó hình chữ nhật và hình tròn được tận dụng triệt để. Thêm vào đó, hệ cột dài và cao với họa tiết hoa văn nổi bật cũng là điểm đặc trưng của phong cách kiến trúc Hy Lạp.

Cho đến tận ngày nay, nét kiến trúc thần thoại này vẫn là nguồn cảm hứng cho nhiều công trình, dự án bất động sản mang tính biểu tượng trên khắp thế giới. Và với những người yêu chủ nghĩa xê dịch, Hy Lạp vẫn là điểm đến “must-come” để tận mắt chứng kiến những nét đẹp đặc trưng tại vùng đất của các vị thần.

Cảm tác Hy Lạp - Trải nghiệm đắt giá tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts - Ảnh 1.

Previous post Từ một cô công nhân làm việc 10 tiếng mỗi ngày đến người phụ nữ được CEO Apple tán thưởng, nữ doanh nhân thừa nhận: Biết ơn vì được sinh ra trong cái nghèo
Next post Bạn lãi bao nhiêu nếu đầu tư 1.000 USD vào Tesla cách đây 1, 5 và 10 năm?