Chiến lược khác biệt của Văn Phú – Invest ở dòng sản phẩm cao cấp

Hướng tới xây dựng công trình xanh

Khi quỹ đất tại các thành phố lớn như Hà Nội ngày càng hạn hẹp, việc phát triển và kiến tạo không gian sống thoáng đãng, đáp ứng các nhu cầu ngày càng khắt khe của cư dân đòi hỏi chủ đầu tư phải dồn tâm sức, thậm chí “hy sinh” một phần lợi nhuận. Văn Phú – Invest là một trong số đó.

Những dự án thuộc phân khúc cao cấp của chủ đầu tư này chú trọng tới môi trường trong lành, sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với thiên nhiên, mang đến cho cư dân cuộc sống “nghỉ dưỡng tại gia”, đảm bảo an toàn sức khoẻ, nhất là khi các chỉ số ô nhiễm môi trường gia tăng và tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp.

Đơn cử tại dự án The Terra – An Hưng, Văn Phú – Invest sử dụng phong phú các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, có khả năng chống lại các tác động của thời tiết, giúp tiết kiệm và tái tạo năng lượng tối đa cho toàn bộ công trình.

Nỗ lực và thành quả của Văn Phú – Invest được ghi nhận xứng đáng khi dự án The Terra – An Hưng đạt chứng nhận xanh EDGE (tiêu chuẩn công trình xanh quốc tế – chứng nhận công trình xanh dành cho hơn 170 quốc gia), hiệu quả năng lượng tiết kiệm ít nhất 24% và giảm phát thải khí nhà kính từ việc sử dụng vật liệu xây dựng tới 43%.

Bên cạnh việc sử dụng vật liệu xanh đạt chuẩn quốc tế, Văn Phú – Invest còn tập trung nhiều nguồn lực đầu tư cho thiết kế cảnh quan. Từng vườn cây, bồn hoa, tiểu cảnh được bố trí hợp lý và đan xen tại khu vực trong và ngoài tòa nhà theo mặt đứng, nằm ngang, đường chéo giúp điều hòa không khí, ánh sáng và tạo nên môi trường vi khí hậu trong lành.

Chiến lược khác biệt của Văn Phú – Invest ở dòng sản phẩm cao cấp - Ảnh 1.

Previous post Từ vụ đấu giá đất Thủ Thiêm, kiến nghị sửa quy định về điều kiện năng lực tài chính nhà đầu tư
Next post 20 ngân hàng giảm mạnh lãi suất cho vay từ ngày 01/4, là những ngân hàng nào?